โซลชาร์ ยอมรับ แมนยู สู้ไม่ได้ - ตอนนี้ แมนซิตี้ เก่งสุดในอังกฤษ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยชี้ว่าทีมคู่ปรับร่วมเมืองกลายเป็นทีมที่เก่งที่สุดในประเทศไปแล้ว จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562

        เกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ลงเอยด้วยชัยชนะของ แมนซิตี้ ด้วยการบุกไปอัด แมนยู 2-0 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" กลับไปเป็นจ่าฝูง และขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 2 ติดต่อกัน ส่วน "ปีศาจแดง" พ่ายในเกมลีกเป็นนัดที่ 4 จาก 6 เกมหลังสุด โอกาสจบท็อป 4 ยากขึ้นไปอีก ขณะที่เหลืออีก 3 เกมเท่านั้นก่อนจบฤดูกาล

        โดยหลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "เราได้รับปฏิกิริยาที่ดีจากผู้เล่น และแฟนบอล คุณสามารถเห็นได้ตั้งแต่นาทีแรกที่พวกนักเตะพยายามจะแสดงออกมา มันน่าทึ่งมาก ครึ่งแรกถือว่าดีเลย เราสร้างโอกาสได้ ส่วนครึ่งหลัง เรารู้ว่ามีงานหนักรออยู่ ซึ่งพวกเขาชนะเพราะพวกเขาเหนือกว่าเรา"

        "ตอนนี้พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในประเทศ พวกเขาได้สร้างมาตรฐานในสองฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่รู้ว่าจากนี้พวกเขาจะเก็บเพิ่มได้อีกกี่แต้ม สิ่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำร่วมกับลูกทีมของเขานั้นมันน่าทึ่งมาก ๆ และเราก็เริ่มใกล้เคียงแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าเราพัฒนาในทุกวัน"

        "แน่นอนว่าเกมนี้เราผิดหวัง แต่คุณต้องมองตัวเอง และพูดได้ว่าเราพยายามทุกอย่างแล้ว เราต้องทำแบบนี้อีกในวันพรุ่งนี้ และในวันต่อ ๆ ไป มันเกี่ยวข้องกับการทำทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดช่องว่างให้เข้าไปใกล้เคียงกับพวกเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ยอมรับ แมนยู สู้ไม่ได้ - ตอนนี้ แมนซิตี้ เก่งสุดในอังกฤษ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2562 เวลา 11:09:42 5,036 อ่าน
TOP