ยังมีหวัง !! อูไน เอเมรี่ ลั่น อาร์เซน่อล ทุ่มสุดตัวเพื่อท็อป 4

        อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมาชี้ว่าเหลืออีก 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลถือเป็นงานหนัก แต่ทีมของเขาจะสู้สุดใจเพื่อตำแหน่งท็อป 4 หลังบุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562

        อาร์เซน่อล พลาดโอกาสทองที่จะขึ้นไปสู่ท็อป 4 อีกครั้งหลังจากบุกไปพ่ายต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบหมดรูป 1-3 แพ้เกมนี้ทำให้ "ปืนใหญ่" ยังคงอยู่อันดับ 5 เหมือนเดิม ตามหลัง เชลซี 1 แต้มโดยแข่งเท่ากันแล้ว 35 นัด ขณะที่เหลืออีกเพียง 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

        อูไน เอเมรี่ กล่าวว่า "เราพลาดโอกาสทองในการขึ้นเป็นอันดับ 4 แต่เราก็สามารถกลับไปคว้าโอกาสนี้ได้อีก เราแพ้มา 2 นัดติด เราแพ้ให้ คริสตัล พาเลซ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ 3 นัดสุดท้ายที่เหลือใน พรีเมียร์ลีก เรายังมีโอกาส"

        "เราผิดหวัง แต่เราต้องมองโดยรวมทั้งฤดูกาล แม้ว่าเราจะแพ้ในเกมนี้ แต่เราจะเตรียมตัวให้ดีที่สุดเพื่อไปเล่นกับ เลสเตอร์ ซึ่งมันจะเป็นเกมที่ยากอีกครั้ง แต่ก็หวังว่าเราจะได้อะไรกลับมาบ้างจากเกมนี้"

        "เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ 3 แต้มในเกมกับ เลสเตอร์ ท็อป 4 ยังคงเป็นเป้าหมายของเรา มันเป็นเป้าหมายที่ยาก แต่เรายังมีมีลุ้นทั้งในลีก และ ยูโรป้า ลีก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังมีหวัง !! อูไน เอเมรี่ ลั่น อาร์เซน่อล ทุ่มสุดตัวเพื่อท็อป 4 โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2562 เวลา 15:19:35 5,272 อ่าน
TOP