เปิดวอร์ !! ซีดาน ถาม เรอัล มาดริด แชมป์ลีก 33 สมัย แล้ว บาร์ซ่า ล่ะกี่สมัย

        ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ออกมาชี้ว่า ในฤดูกาลนี้ทีมของเขาอาจจะแก้ไขอะไรไม่ทันแล้ว และในฤดูกาลหน้าก็ต้องเร่งเตรียมความพร้อมกันแต่เนิ่น ๆ เพื่อทำให้กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าการล่าแชมป์ลา ลีกา คือเป้าหมายอันดับ 1 จากรายงานของ marca.com เมื่อ 25 เมษายน 2562

        มาถึงตอนนี้ เรอัล มาดริด ก็หมดลุ้นแชมป์ไปแล้วทุกรายการ และทาง ซีเนอดีน ซีดาน เองก็เพิ่งกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง แทนที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ ที่โดนปลดออกไป ทว่าทุกอย่างก็สายไปหมดแล้ว ซึ่งล่าสุด เทรนเนอร์เฟรนช์แมน ก็ได้ออกมาชี้ว่า เป้าหมายสำคัญของทีมของเขาในฤดูกาลหน้าก็คือ แชมป์ลา ลีกา สเปน เท่านั้น

        ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "แน่นอนผมบอกได้เลยว่าเป้าหมายของเราในฤดูกาลหน้ามันยิ่งใหญ่จริง ๆ เราต้องการเป็นแชมป์ลา ลีกา นั่นคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด เช่นเดียวกันกับแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่นั่นมันแข่งเต็มที่ก็แค่ 12-13 นัด"

        "ผมบอกได้เลยว่าเราจะโฟกัสกันตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่นเลย เราต้องพร้อมมากที่สุด โอเคนะ บาร์ซ่า เป็นทีมที่ดี พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีนั่นแหละ แต่ผมก็อยากบอกว่า เรอัล มาดริด เป็นแชมป์ลีกมาแล้ว 33 สมัย แล้วพวกเขาล่ะกี่สมัย ?"

        "พวกเราจะเน้นที่ลีกแบบสุด ๆ และเราจะเริ่มต้นให้ดี นี่คือสิ่งที่เราจะทำในฤดูกาลหน้า"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวอร์ !! ซีดาน ถาม เรอัล มาดริด แชมป์ลีก 33 สมัย แล้ว บาร์ซ่า ล่ะกี่สมัย โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2562 เวลา 15:46:19 28,375 อ่าน
TOP