ซาดิโอ มาเน่ : ลิเวอร์พูล จะไม่พลาดเหมือนปีก่อน

        ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่าทีมของเขามีประสบการณ์มากขึ้นหลังจากพลาดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีก่อน และจะไม่ทำพลาดในการเข้าชิงในปีนี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 เมษายน 2562

        เมื่อฤดูกาล 2017-18 มาเน่ มีปีที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล โดยทะลุเข้าไปถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายทัพ "หงส์แดง" ต้องผิดหวังหลังแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ไป 1-3

        อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้งเมื่อผ่านเข้าชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นปีที่สองติดต่อกันหลังจากสร้างปาฏิหาริย์ในรอบรองชนะเลิศพลิกเอาชนะเต็งแชมป์อย่าง บาร์เซโลน่า มาได้อย่างเหลือเชื่อ

        ซาดิโอ มาเน่ กล่าวว่า "เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อซ้ำรอยเก่า เรามีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ และเรารู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร เพราะเราอยู่ในรอบชิงเมื่อปีที่แล้ว และโชคไม่ดีที่เราไม่ชนะ แม้ว่า เรอัล มาดริด จะเป็นทีมที่ดีจริงๆ ตอนนี้เรามองโลกในแง่ดี และสำหรับพวกเรามันจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่"

        "สเปอร์ส และเราเป็นทีมพลังหนุ่ม แต่ทั้งคู่มีประสบการณ์มากมาย และผ่านเกมมาแล้วทุกรูปแบบ มันน่าตื่นเต้น และแน่นอนเราต้องการเป็นผู้ชนะทุกคนรู้เรื่องนี้ดี เราไม่ได้มาเพื่อคิดเกี่ยวกับมัน (แพ้นัดชิงชนะเลิศ) แต่เรามาเพื่อชัยชนะ"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องทำศึกสายเลือดกับ สเปอร์ส ในแมตช์ชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  โดยจะฟาดแข้งกันที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในวันที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น.

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิโอ มาเน่ : ลิเวอร์พูล จะไม่พลาดเหมือนปีก่อน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:12:11 4,424 อ่าน
TOP