ผีซดแห้ว !! สื่อสเปน ปูด แกเร็ธ เบล ชั่งใจเลือกซบ ลิเวอร์พูล หรือ สเปอร์ส เท่านั้น

        แกเร็ธ เบล มีปัญหากับการใช้ชีวิตที่ เรอัล มาดริด มาก ๆ ในรอบนี้ หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือไม้เบื่อไม้เมา ได้รับการแต่งตั้งให้กลับมาคุมทีมเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งรอบนี้ดูเหมือนว่านายใหญ่เฟรนช์แมนจะมีอำนาจต่อกรกับบอร์ดมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้าเกมลีกจะปิดลงเขาก็ไม่ให้โอกาส แกเร็ธ เบล ลงเล่นเลย จากรายงานของ rousingthekop.com เมื่อ 23 พฤษภาคม 2562

        ก่อนหน้านี้ ซีเนอดีน ซีดาน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่แน่ใจในอนาคตของ แกเร็ธ เบล เอาซะเลย ว่าจะได้อยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปหรือไม่ ทว่าสิ่งที่เขาทำก็น่าจะบ่งบอกอยู่แล้วว่า กัปตันทีมชาติเวลส์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกต่อไป ซึ่งทาง เอดูอาร์โด้ อินดา นักข่าวสแปนิช ก็เชื่อมั่นมาก ๆ ว่า ดาวเตะซ้ายธรรมชาติ น่าจะเผ่นหนีทีมชุดขาวแน่ ๆ แล้ว โดยมี ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส เป็น 2 ตัวเลือก

        เอดูอาร์โด้ อินดา เผยว่า "แกเร็ธ เบล ได้ใช้เวลาเล่นกอล์ฟทั้งวันที่ ลา โมราเลฆ่า และมันมีความเป็นไปได้มาก ๆ ว่าเขาจะกลับอังกฤษ ซึ่งทีมที่เขากำลังมองในตอนนี้คือคู่ชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือ ลิเวอร์พูล หรือ สเปอร์ส นั่นเอง"

        โดยทาง ผู้สื่อข่าวชาวสเปน เชื่อว่า มันจะเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ที่สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล จะได้นักเตะชั้นยอดอย่าง แกเร็ธ เบล เข้าไปเสริมความแข็งแกร่ง แต่อย่างไรก็ตามมันมีความเป็นไปได้ที่ แข้งวัย 29 ปี จะเลือกอีกทีหลังจบเกมไฟนอลแชมเปี้ยนส์ ลีก

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีซดแห้ว !! สื่อสเปน ปูด แกเร็ธ เบล ชั่งใจเลือกซบ ลิเวอร์พูล หรือ สเปอร์ส เท่านั้น อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:52:39 26,821 อ่าน
TOP