นั่นไง !! สื่อแฉ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซดเกาเหลา เนย์มาร์ ส่อย้ายทั้งคู่

        สื่อต่างประเทศ รายงานออกมาตรงกันว่าในตอนนี้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ เนย์มาร์ ไม่ได้รักกันหวานชื่นเหมือนอย่างแต่ก่อนแล้ว ภายหลังกัปตันทีมชาติบราซิลได้ออกมาวิจารณ์แข้งรุ่นน้องภายในทีมว่าแอ็คอาร์ตมากเกินไปจนทำให้ทีมมีผลงานไม่ดี ซึ่งเรื่องนี้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส คิดว่าสิ่งที่ ดาวยิงรุ่นพี่ พูดนั้นคงหมายถึงตัวเขาด้วย จึงมีการออกมาเปรย ๆ ว่าอาจจะย้ายทีม จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 24 พฤษภาคม 2562

        เรื่องราวความบาดหมางนี้เกิดมาจากในเกมที่ เปแอสเช แพ้ แรนส์ ในนัดชิงชนะเลิศ เฟรนช์คัพ โดยหลังเกม เนย์มาร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แข้งดาวรุ่งในทีมหลายรายดูจะแอ็คอาร์ตกันมากเกินไป และไม่เล่นตามที่โค้ชบอกเลยทำให้เกิดผลเสียกับทีมจนพ่ายแพ้ และพลาดตำแหน่งแชมป์ และจากเรื่องนี้เองมันทำให้ เอ็มบัปเป้ รู้สึกน้อยใจว่าเขาเองก็คงโดนตำหนิไม่ไปด้วย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ก็มีปัญหาหลายครั้งเรื่องอารมณ์ และโดนไล่ออกจากสนาม จนทำให้ทีมตกที่นั่งลำบากหลายหน

        เนย์มาร์ คีเลียน เอ็มบัปเป้

ในฤดูกาลนี้ เปแอสเช อาจจะต้องหากองหน้ารายใหม่เข้ามาแทนที่ทั้งสองคนนี้ซะแล้วมั้ง ?!

        นอกจากนั้นรายงานยังระบุว่า มันยังมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยวด้วย เพราะว่า เนย์มาร์ เป็นคนที่ค่าตัวแพงที่สุด ซึ่งนั่นหมายความว่าจะต้องได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดแน่ ๆ เลยทำให้ หัวหอกวัย 20 กะรัต รู้สึกว่าเขาเองยังไม่สำคัญพอกับทีม เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาต่างหากที่ช่วยยิงแบกทีมเอาไว้ในช่วงที่ ซุปตาร์บราซิเลียน เจ็บยาว ซึ่งเขาเองน่าจะได้รับความสำคัญจากสโมสรมากกว่านี้

        โดยก่อนหน้านี้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขาเองต้องการความรับผิดชอบมากขึ้น บางทีอาจจะเป็นที่ เปแอสเช หรือว่า สโมสรไหนสักแห่งที่มีโครงสร้างงานที่น่าสนใจ และพร้อมให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ 

        แน่นอนว่า เรื่องราวความบาดหมางนี้คงจะไม่มีใครพึงพอใจไปกว่า เรอัล มาดริด แล้ว เนื่องจากว่า ซีเนอดีน ซีดาน อยากได้ตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไปร่วมงานด้วยมาก ๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวกับ เนย์มาร์ มาอย่างต่อเนื่องก็ตาม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นั่นไง !! สื่อแฉ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซดเกาเหลา เนย์มาร์ ส่อย้ายทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:30:41 17,862 อ่าน
TOP