แฟนผียิ้มอ่อน.. โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ วางแผนปล่อย 4 แข้งทรงคุณค่า

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่แมนยู ได้มีแผนการที่จะเตรียมสร้างทีมในแบบฉบับของเขาขึ้นมาแล้ว โดยขั้นตอนแรกคือการเตรียมปล่อย 4 นักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาออกไปซะ หากว่าได้ข้อเสนอที่น่าพึงพอใจ จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 24 พฤษภาคม 2562

        แมนยู จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 6 ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ย่ำแย่เอามาก ๆ ส่งผลให้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เตรียมแผนการสำหรับการผ่าตัดทีมใหม่ในแบบของเขาออกมาแล้ว โดยตอนนี้ได้กาหัว 4 แข้งทรงคุณค่าที่จะไม่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้าออกมาแล้ว

        โดย 4 ผู้เล่นที่ว่านี้ประกอบไปด้วย โรเมลู ลูกากู, ฆวน มาต้า, มาร์กอส โรโฮ และมัตเตโอ ดาร์เมียน ซึ่งนักเตะทั้งหมดนี้จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปแน่ ๆ ในฤดูกาลหน้า และหากว่ามีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา ทีมปีศาจแดง ก็พร้อมที่จะเจรจาทำธุรกิจด้วยทันที

        ทั้งนี้ นอกจากจะมีรายแข้งที่เตรียมจำหน่ายแล้วนั้น ก็ยังมีลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่ น้าลูกอม อยากได้มาร่วมทีมด้วยก็จะมี คาลิดู คูลิบาลี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า, ดาเนี่ยล เจมส์ และนิโกลัส เปเป้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผียิ้มอ่อน.. โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ วางแผนปล่อย 4 แข้งทรงคุณค่า อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:26:08 49,172 อ่าน
TOP