จริงดิ ?! ลิเวอร์พูล โดดแจมล่า เซร์คิโอ รามอส

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่ากำลังเตรียมที่จะเข้าเจรจากับทาง เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัว เซร์คิโอ รามอส มาร่วมทีม ภายหลังนักเตะมีปัญหากับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร จากรายงานของ as.com เมื่อ 25 พฤษภาคม 2562

        สำหรับ เซร์คิโอ รามอส เริ่มมีปัญหากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มาตั้งแต่ตอนที่เขาจงใจโดนใบเหลืองเพื่อล้างใบเหลืองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อาแจ็กซ์ ส่งผลให้เกมต่อมาเขาลงช่วยทีมไม่ได้ และสุดท้าย เรอัล มาดริด ต้องกระเด็นตกรอบ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ ท่านประธานคนดัง ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

        โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่า กองหลังทีมชาติสเปน อาจจะพิจารณาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพราะว่าสัญญาของเขาเหลืออีก 2 ปีเท่านั้น และด้วยปัญหาในตอนนี้อาจจะไม่มีการต่อสัญญาใหม่เพิ่มเติม ซึ่งก็มี ยูเวนตุส ที่กำลังรออยู่ โดยพร้อมใช้ความสัมพันธ์อันดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเป็นตัวล่อ

        ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เอง แม้ว่าจะเคยออกมาบอกว่าพอใจกับแนวรับที่มีอยู่เดิมแล้ว แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะหากองหลังมาเพิ่ม ทว่าในเคสของ เซร์คิโอ รามอส นั้นก็ดูจะมีคู่แข่งเยอะเหลือเกิน ทั้งจากยักษ์ใหญ่ในยุโรป และสโมสรจากจีน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงดิ ?! ลิเวอร์พูล โดดแจมล่า เซร์คิโอ รามอส อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:41:15 5,892 อ่าน
TOP