เจมส์ มิลเนอร์ เผยโดน ลิโอเนล เมสซี่ ด่า 'ไอ้โง่' เป็นภาษาสเปน

        เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก๋า ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยเรื่องราวตอนที่เผชิญหน้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ในสนาม และถูกกัปตัน บาร์เซโลน่า ด่าว่า 'ไอ้โง่' เป็นภาษาสเปน ทว่าเขาดันฟังออก และไม่ถือโทษโกรธแต่อย่าใด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562

        โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในแมตช์ที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ก่อน 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งระหว่างเกม เมสซี่ ไม่สบอารมณ์อย่างมากที่ถูก มิลเนอร์ ตามประกบ และไล่อัดในช่วงครึ่งแรกจนแสดงอาการฉุนเฉียวสุด ๆ

        ล่าสุดรองกัปตัน "หงส์แดง" ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ แสดงความไม่พอใจจนบ่นออกมาเป็นภาษาสเปน "เขาดูไม่แฮปปี้ และเขาก็บ่นเป็นภาษาสเปนชุดใหญ่ใส่ผมในอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง"

        "เขาเรียกผมว่า 'burro' แปลว่า ลาโง่ แต่ผมคิดว่าในฟุตบอลสเปนมันใช้เป็นคำด่าทั่วไปสำหรับคนที่ชอบไล่เตะคู่แข่ง ผมก็เลยถามเขาว่าเขาโอเคหรือเปล่า แต่เขาไม่อยากคุยด้วย"

        "ผมไม่คิดว่าเขาจะรู้ว่าผมหน่ะเข้าใจภาษาสเปนของเขา แล้วเขาก็บ่นว่า 'ที่แกทำฟาวล์แบบนั้น เพราะฉันแตะบอลลอดขาแกสินะ' ผมปล่อยให้เขาบ่นไป และก็เดินเข้าห้องแต่งตัวไป"

        "แต่ฟังนะ ผมนับถือเขา เขามีสิทธิ์ที่จะพูดในสิ่งที่เขาต้องการ สิ่งที่เขาทำในเกมนั้น สิ่งที่เขาทำมาตลอดอาชีพของเขา มันทำให้เขาเป็นคู่แข่งที่ยากจะรับมือ ถ้าคุณพยายามจะหยุดเขาคุณต้องไม่กลัวที่จะถูกทำให้ดูโง่เขลา"

        "ซึ่งผมก็ทำไปแล้ว ผมโดนเขาแตะบอลลอดขา และมันมีคนดูเป็นล้าน ๆ ครั้ง แต่ผมไม่ใช่คนแรก และจะไม่ใช่คนสุดท้าย เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อสุด ๆ" แข้งวัย 33 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ มิลเนอร์ เผยโดน ลิโอเนล เมสซี่ ด่า 'ไอ้โง่' เป็นภาษาสเปน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:02:30 12,867 อ่าน
TOP