ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน : การกลับมาของ กวินทร์ เป็นผลดีต่อ ทีมชาติไทย

        ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ตนมองภาพรวมของทีมมากกว่า และการได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลับมา ถือเป็นผลดีต่อทัพช้างศึก ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2019 จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562

        กวินทร์ หลุดจากทีมใน 2 ทัวร์นาเมนต์ล่าสุดทั้งในรายการ เอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย และ ไชนาคัพ 2019 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ระหว่างนั้น ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน มีโอกาสขึ้นมาเป็นหนึ่งแทนที่

        อย่างไรก็ตามล่าสุด นายทวารมือหนึ่งของสโมสร โอเอช ลูเวิน กลับมาติด ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายน 2562 ที่จังหวัดบุรีรัมย์  โดยทางด้าน "เจ้าแชมป์" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "การได้ ตอง (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์) เข้ามา เป็นเรื่องดีแน่นอนครับ"

        "เพราะเราได้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาเพิ่ม และจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ส่วนเรื่องโอกาสลงสนาม ขึ้นอยู่ที่โค้ชครับ ส่วนตัวผม ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยครับ เพราะอย่างที่เคยบอกไปหลายครั้ง เราเข้ามาเพื่อสนับสนุนกัน และกัน รวมถึงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และไม่ว่าใครจะได้ลงสนาม ผมก็เชื่อว่าทุกคนเต็มที่อยู่แล้วครับ"

        "ผมรู้สึกดีใจ และภูมิใจทุกครั้งครับ ที่มีโอกาสเข้ามารับใช้ทีมชาติ ผู้เล่นชุดนี้ คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ตั้งแต่ชิงแชมป์อาเซียน และเอเชียนคัพ ครั้งล่าสุด ดังนั้น ส่วนตัวคิดว่าคงไม่ต้องปรับอะไรมากครับ"

        "ส่วนการพบกับ เวียดนาม ช่วงหลังพวกเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นครับ ล่าสุดก็ผ่านเข้ารอบ เอเชียนคัพ เหมือนเรา และไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก็คิดว่า น่าจะเป็นเกมที่สนุกครับ เพราะเราก็ไม่ได้เจอกันนานแล้ว และเราหวังว่าแฟนบอล จะเข้ามาเชียร์เรากันเยอะๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดี และแรงกระตุ้นให้นักฟุตบอลทุกคนครับ" นายทวารจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ในวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ภาพจาก fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน : การกลับมาของ กวินทร์ เป็นผลดีต่อ ทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 14:26:06 8,617 อ่าน
TOP