แฟนหงส์ว่าไง ? ลิเวอร์พูล เอาจริงเดินหน้าดึง คูตินโญ่ คืนรัง

        หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย กำลังพิจารณาแผนการเสริมทัพซึ่งถือว่าน่าจะสร้างความประหลาดใจครั้งใหญ่อีกครั้ง โดยเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลจาก บาร์เซโลนา กลับสู่ แอนฟิลด์

        รายงานข่าวจาก "เดอะซัน" สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 ซึ่งอ้างแหล่งข่าวจากในฝรั่งเศสระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงมีภารกิจสำคัญในการเสริมทีมให้แข็งแกร่งขึ้นอีก เพราะแม้จะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นสมัยที่ 6 แต่ศึกหนักในฤดูกาลหน้าก็คือการต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

        ขณะที่ คูตินโญ่ ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเข้ามาเพิ่มศักยภาพให้เกมรุกของ ลิเวอร์พูล ได้ และรายงานข่าวก็เชื่อว่า บาร์เซโลนา พร้อมที่จะเปิดทางสำหรับการเจรจาครั้งนี้ด้วย

        คูตินโญ่ วัย 27 ปี ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ แต่ก็ไม่สามารถทำผลงานได้ในระดับที่ถูกคาดหมาย จนเคยมีข่าวในช่วงหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาว่าตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี และ ก่อนหน้านี้ไม่นานเจ้าตัวก็เคยพูดเองเลยด้วยว่ายังไม่รู้จะได้เล่นอยู่กับ บาร์ซา ต่อไปหรือเปล่า 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหงส์ว่าไง ? ลิเวอร์พูล เอาจริงเดินหน้าดึง คูตินโญ่ คืนรัง โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 21:11:21 28,950 อ่าน
TOP