แดงเดือดนอกรอบ !!! แมนยู แจม ลิเวอร์พูล แย่งแบ็กดาวรุ่ง เรอัล เบติส

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สองยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกเปิดศึกแดงเดือดนอกสนาม รุมแย่งลายเซ็น จูเนียร์ เฟอร์โป แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เรอัล เบติส จากการรายงานของ มาร์กา สื่อชื่อดังประเทศสเปน เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2562

        จูเนียร์ เฟอร์โป ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมากับ เรอัล เบติส จนมีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาของแบ็กซ้ายวัย 21 ปี เพื่อคว้าตัวไปเสริมทัพ หลังจากที่ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ อำลาทีมไป ซึ่งจะเหลือ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ในตำแหน่งแบ็กซ้ายเพียงคนเดียวเท่านั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่าควรจะต้องมีอะไหล่สำรองอยู่ภายในทีม และจะได้เกิดการแข่งขันแย่งตำแหน่งกันด้วย

        ล่าสุด มาร์ก้า รายงานว่า นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจ จูเนียร์ เฟอร์โป แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่กำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่นั้น ก็ให้ความสนใจในตัว เฟอร์โป เช่นกันและพร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาตามที่ เรอัล เบติส ตั้งไว้อีกด้วย ซึ่งทางหากมีการยื่นข้อเสนอจากทั้งสองทีมเข้ามาจริง เบติส ก็ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอ และจะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของตัวนักเตะด้วย

        ทั้งนี้คาดกันว่าค่าฉีกสัญญาของ จูเนียร์ เฟอร์โป ที่ทาง เรอัล เบติส ตั้งไว้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร ซึ่งเรื่องเงินไม่น่าจะมีปัญหาอยู่แล้วสำหรับทั้งสองทีมจากเกาะอังกฤษ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดงเดือดนอกรอบ !!! แมนยู แจม ลิเวอร์พูล แย่งแบ็กดาวรุ่ง เรอัล เบติส อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 16:24:45 5,461 อ่าน
TOP