อย่าช้า !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยุ แฟร้งค์ แลมพาร์ด รีบรับงานคุมทีม เชลซี ได้แล้ว

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนยู ออกโรงแนะนำอดีตเพื่อนร่วมรุ่นทีมชาติอังกฤษอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด อย่ามัวรีรอให้รีบตัดสินใจรับงานคุมทีม เชลซี ได้แล้ว จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2562

        แลมพาร์ด กลายเป็นเต็งจ๋าสำหรับคนที่จะไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี หลังจากที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพิ่งจะอำลาทีมย้ายไปกุมบังเหียน ยูเวนตุส เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

        แต่ทว่าดูเหมือนจะติดปัญหาที่ เชลซี จำเป็นต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 5 ล้านปอนด์ ขณะที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เองก็ไม่ต้องการปล่อยตำนานกองกลางขวัญใจสาวก "สิงห์บลูส์" ออกไป และพร้อมเสนอสัญญาคุมทีมฉบับใหม่ให้แก่กุนซือวัย 41 ปีอีกด้วย ทำให้มาถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีการตกลงกันได้

        ขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิง เชลซี ก็เพิ่งออกมายืนยันผ่านทางอินสตาแกรมว่า แลมพาร์ด กำลังเจรจาเพื่อรับงานคุมทีม เชลซี อยู่จริง โดย ดร็อกบา ได้ถามความคิดเห็นจาก เฟอร์ดินานด์ ซึ่งอดีตปราการหลังปีศาจแดง เผยว่า "เขาควรรับงานนี้ ผมคิดว่าเขาจะได้รับงานนี้"

        "เขากำลังเจรจากันอยู่หรือไม่ ? ผมคิดว่าพวกเขากำลังเจรจากันอยู่นะ และผมคิดว่าเขาจะได้รับตำแหน่ง ถ้ามีการเจรจากันจริง ๆ เขาจะได้งานนี้แน่"

        "แฟร้งค์ นายควรจะรับตำแหน่งได้แล้ว รีบรับมันไปเลย เพราะ เชลซี กำลังต้องการนาย' ผมไม่สน เพราะเขาคือเพื่อนของผม เขาควรจะได้งานนี้ เขาคือคนที่เหมาะสมที่สุดแล้ว" 

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าช้า !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยุ แฟร้งค์ แลมพาร์ด รีบรับงานคุมทีม เชลซี ได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 16:47:41 4,050 อ่าน
TOP