ไม่มีใจก็ไป !! แกรี่ เนวิลล์ แนะ แมนยู ขายไปเถอะ ปอล ป็อกบา

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้อดีตต้นสังกัดของเขารีบขายทิ้ง ปอล ป็อกบา ออกไปโดยด่วน หากนักเตะที่ไม่มีใจเล่นให้ทีมอีกต่อไป จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562

        ป็อกบา ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าไม่มีความสุขในการเล่นให้กับ แมนยู และต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังออกมายอมรับตรง ๆ ว่าอยากออกไปหาความท้าทายใหม่

        โดยกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ขณะที่ เปแอสเช และทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส ก็ให้ความสนใจเช่นกัน อย่างไรก็ตามดูเหมือน แมนยู ยังคงต้องการให้นักเตะอยู่ค้าแข้งในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ต่อไป 

        ซึ่งทาง แกรี่ เนวิลล์ มองว่าเมื่อนักเตะไม่มีใจเล่นให้ แมนยู แล้ว ย่อมไม่ใช่เรื่องดีที่สโมสรจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป "พวกเขาไม่จำเป็นต้องรั้งนักเตะคนไหนทั้งนั้น"

        "โอเค แมนยู จะเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อ ปอล ป็อกบา ลงเล่น แต่ถ้าผู้เล่นไม่ต้องการอยู่กับสโมสร คุณก็ต้องเดินหน้าต่อไปกับผู้เล่นที่มีอยู่ และทำทุกอย่างให้สอดคล้องกับเป้าหมายที่คุณกำลังจะเดินไป ผมไม่ได้เจาะจงว่าเป็น ป็อกบา นะ เขาอาจจะอยู่กับทีมต่อไปก็ได้"

        "ท้ายที่สุดสิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องทำก็คือ มองหานักเตะที่พร้อมสำหรับการพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า บอกตามตรงผมยังไม่แน่ใจกับผู้เล่นหลายคน ผมได้ยินข่าวการย้ายทีมของพวกเขาอยู่ตลอดเวลา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีใจก็ไป !! แกรี่ เนวิลล์ แนะ แมนยู ขายไปเถอะ ปอล ป็อกบา โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 09:51:19 7,080 อ่าน
TOP