อย่างแจ่ม !! อาร์เซน่อล ปิดจ๊อบคว้าดาวซัลโว โคปา อเมริกา

        อาร์เซน่อล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บรรลุข้อตกลง 36 ล้านปอนด์ คว้าตัว เอแวร์ตอน จาก เกรมิโอ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมแพทย์เตรียมบินตรวจร่างกายถึงบราซิล จากการรายงานของ Fox สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2562

        เอแวร์ตอน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกโคปา อเมริกา 2019 ที่ผ่านมา โดยสามารถช่วยให้ทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์ได้ในที่สุด แถมเจ้าตัวยังคว้ารางวัลดาวซัลโวมาครองได้อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลด้วยเช่นกัน ถึงขั้นส่งทีมงานแมวมองไปติดตามฟอร์มถึงขอบสนาม โคปา อเมริกา เลยทีเดียว

        Fox สื่อชื่อดังต่างประเทศรายงานว่า อาร์เซน่อล ปิดดีล คว้าตัว เอแวร์ตอน ศูนย์หน้าเกรมิโอ ได้แล้ว โดยไอ้ปืนใหญ่จะจ่ายค่าตัวก่อนที่ 25 ล้านปอนด์ และมีเงื่อนไขพิเศษจ่ายค่าตัวเพิ่มในอนาคตอีก 11 ล้านปอนด์ (รวม 36 ล้านปอนด์) ซึ่งทีมแพทย์ของ อาร์เซน่อล ได้เตรียมตัวบินไปตรวจร่างกายดาวยิงวัย 23 ปี ถึงประเทศบราซิลเลยทีเดียว

        สำหรับการดึงตัว เอแวร์ตอน มาร่วมทีมนั้นเชื่อกันว่า เป็นเพราะการเจรจาของผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของอาร์เซน่อล กับอดีตนักเตะชาวบราซิลของทีมอย่าง เอดู ที่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเพิ่งเข้าเจรจากับ เอเย่นต์ของตัวนักเตะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้

        อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ต้องพยายามดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมให้ได้แม้จะมีงบที่จำกัด หลังแฟนบอลเริ่มแสดงความไม่พอใจในตัว สแตน โครเอนเก้ ประธานสโมสรที่ไม่ทุ่มเทบริหารทีมเลย

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างแจ่ม !! อาร์เซน่อล ปิดจ๊อบคว้าดาวซัลโว โคปา อเมริกา อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:00:35 27,195 อ่าน
TOP