เอเย่นต์จอมแสบ !! มิโน่ ไรโอล่า ลั่นจะพา ปอล ป็อกบา ออกมาจาก แมนยู ให้ได้

        มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์จอมแสบ สร้างความขุ่นเคืองให้กับแฟน ปิศาจแดง อีกครั้ง เมื่อประกาศลั่นจะพา ปอล ป็อกบา ออกมาจาก แมนยู ในซัมเมอร์นี้ให้ได้ แม้ปีศาจแดงตั้งราคาไว้สูงก็ตาม จากการรายงานของ metro สื่อต่างประเทศ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562

        มหากาพย์การย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา ยังไม่จบลงง่าย ๆ แม้ แมนยู จะตั้งราคาสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสสูงถึง 150 ล้านปอนด์ จนไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจัง พร้อมกับการแสดงออกของ โอเล่น กุนนาร์ โซลชาร์ ว่าไม่ต้องการเสียกองกลางตัวตัดผมไป โดยพร้อมเสนอปลอกแขนกัปตันทีมให้เจ้าตัวอีกด้วย

        มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์จอมแสบ กล่าวว่า "มันยังไม่มีอะไรกิดขึ้น เขาจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อหรือเปล่าน่ะเหรอ ? ผมใช้ชีวิตแบบวันต่อวัน แล้วคอยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ตอนจบของเรื่องนี้ยังไม่ได้ถูกเขียน วันนี้เราอยู่ที่นี่ แต่วันพรุ่งนี้มันก็อาจเปลี่ยนแปลงได้"
 

        สำหรับ มิโน่ ไรโอล่า น่าจะได้รับส่วนแบ่งอยู่พอสมควรจากการช่วยให้ มัธไธจส์ เดลิกต์ อีกหนึ่งนักเตะในความดูแล ประสบความสำเร็จในการย้ายมาร่วมทีม ไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านยูโร

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์จอมแสบ !! มิโน่ ไรโอล่า ลั่นจะพา ปอล ป็อกบา ออกมาจาก แมนยู ให้ได้ โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:56:53 8,555 อ่าน
TOP