โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยเคยนั่งคุยกับ รอย คีน เรื่องแข้งแมนยูสมัยนี้

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเคยนัดคุยกับ รอย คีน อดีตเพื่อนร่วมทีมและอดีตกัปตันทีมคนจริงของ ปิศาจแดง และมีการสนทนากันถึงเรื่องความเหยาะแหยะของนักเตะในทีมชุดปัจจุบัน

        โซลชาร์ กับ คีน เล่นอยู่ในทีม แมนยู ด้วยกันเป็นช่วงเวลาถึง 9 ปี ภายใต้การคุมทีมโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และความจริงในช่วงที่ ปิศาจแดง เลือก โซลชาร์ มาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ คีน คือคนหนึ่งที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่เหมาะสม พร้อมทั้งยังฟันธงอีกด้วยว่า ไม่นานกุนซือชาวนอร์เวย์ก็จะต้องกระเด็นตกเก้าอี้

        นั่นยังไม่รวมถึงเรื่องที่ คีน มักจะวิจารณ์ผลงานและผู้เล่นของ แมนยู ในชุดนี้อยู่เสมอในเรืองของทัศนคติและการวางตัว รวมถึงความมุ่งมั่นที่ไม่เหมือนกับผู้เล่น ยูไนเต็ด ในยุคก่อน


        โซลชาร์ กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ตามรายงานของเว็บไซต์ metro.co.uk ว่า "ผมเคยไปนั่งดื่มชาถึงบ้านเขามาแล้ว ผมยังคงติดต่อกับ รอย อยู่ เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม สมัยก่อนผมปลื้มที่มีเขาเป็นกัปตันทีมและตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน ผมรู้ว่า รอย เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีหลาย ๆ คนชอบอ้างว่าเป็นเพื่อนเขา แต่ผมรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกันจริง ๆ และผมชอบที่จะฟังความเห็นจาก รอย ผมถือว่ามันเป็นคำแนะนำที่มีค่าเสมอ"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยเคยนั่งคุยกับ รอย คีน เรื่องแข้งแมนยูสมัยนี้ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 00:35:26 28,362 อ่าน
TOP