ที่มีอยู่ก็ดีแล้ว !! กรีซมันน์ ชี้ บาร์เซโลนา ไม่จำเป็นต้องดึง เนย์มาร์ กลับมา

        อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวใหม่แกะกล่อง บาร์เซโลนา ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าต้นสังกัดไม่จำเป็นจะต้องดึง เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีมเพราะว่า ตอนนี้ก็มีผู้เล่นแนวรุกให้เลือกใช้งานเพียงพออยู่แล้ว จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562

        บาร์เซโลนา คว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ร่วมทัพสมใจหลังยอมจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรให้กับ แอต.มาดริด ขณะที่ เนย์มาร์ ก็ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับ เปแอสเช และพยายามที่จะย้ายออกจากฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีบาร์ซ่าทีมเก่าที่ให้ความสนใจอยู่

        ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เปแอสเช ได้ออกมายอมรับว่า บาร์เซโลนา ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์ พร้อมเปรยว่าถ้าหากมีการให้ข้อเสนอที่เหมาะสมก็พร้อมเจรจา แต่อุปสรรคของ บาร์ซ่า ก็คือค่าตัวที่ เปแอสเช เรียกอาจสูงถึง 300 ล้านยูโรเลยทีเดียว

        อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ มองว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องดึง ดาวยิงทีมชาติบราซิล กลับมา เนื่องจากตอนนี้ทีมก็เต็มไปด้วยผู้เล่นในแนวรุกที่มีคุณภาพ และเพียงพอต่อการใช้งานอยู่แล้ว "สิ่งแรกที่เราต้องรู้ก็คือ นี่มันจะเป็นการซื้อ-ขายที่ยากลำบากสุด ๆ เลยล่ะ"

        "แต่ เนย์มาร์ ก็คือยอดนักเตะแม้จะถูกอาการบาดเจ็บรบกวนไปบ้าง แต่เขาก็อยู่ในระดับที่น่าเหลือเชื่อ ทว่าทีมเราตอนนี้มีผู้เล่นอย่าง อุสมาน เดมเบเล่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ มัลค่อม ซึ่งเป็นผู้เล่นที่สำคัญของเราอยู่แล้ว และหวังว่าเราจะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับพวกเขาได้สำเร็จ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่มีอยู่ก็ดีแล้ว !! กรีซมันน์ ชี้ บาร์เซโลนา ไม่จำเป็นต้องดึง เนย์มาร์ กลับมา โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:52:10 8,535 อ่าน
TOP