เจอร์เก้น คล็อปป์ แซวลูกน้องเก่า - โอบาเมยอง เจ๋งทุกอย่างยกเว้นเรื่องแต่งตัว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พูดถึงลูกน้องเก่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซนอล ก่อนที่ หงส์แดง จะทำศึก บิ๊กแมตช์กับ ไอ้ปืนใหญ่ ในเกม พรีเมียร์ลีก ค่ำวันนี้ เสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562

        คล็อปป์ เป็นคนเซ็นสัญญาคว้า โอบาเมยอง จาก แซงต์ เอเตียน มาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2013 และมีโอกาสได้ร่วมงานกันเป็นช่วงเวลา 2 ฤดูกาล ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันกล่าวแบบขำ ๆ ว่าลูกน้องเก่าคนนี้เป็นผู้เล่นที่แทบจะไม่มีจุดอ่อนอะไรเลย ยกเว้นก็แค่เรื่องของสไตล์การแต่งตัวเท่านั้น

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A⚡️

A post shared by Aubameyang (@aubameyang97) on Aug 14, 2019 at 11:48am PDT

 

        กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "มันก็ 4 ปีแล้วนะที่ผมเคยทำงานกับเขา เรารู้ไส้รู้พุงกันดีต้องบอกว่าอย่างนั้นและมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร โอบา แทบจะไม่มีจุดอ่อนอะไรเลยยกเว้นก็แค่เรื่องสไตล์แฟชั่นของเขา"

        คล็อปป์ ยังเล่าอีกด้วยว่า ตอนที่อยู่ ดอร์ทมุนด์ ตนเองเป็นคนปรับการเล่นของ โอบาเมยอง จากที่ยืนเป็นปีกมาเป็นศูนย์หน้าซึ่งจากนั้นดาวเตะทีมชาติกาบองก็เดินหน้าสร้างสถิติยิงให้ทีม เสือเหลือง 98 ประตูจาก 144 เกม

        "เขาเล่นเป็นปีกที่ แซงต์ เอเตียน ตอนนั้นเราต้องการศูนย์หน้าเพราะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังจะย้ายออกไป เราหาทางออกกันอยู่นานจากนั้นก็ได้ตัวเขามาเล่นเป็นปีก แล้วจากนั้นเราก็มาพบว่าเขาเล่นเป็นศูนย์หน้าหรือหมายเลข 9 ได้ดีด้วย"

        "มันก็ไม่ใช่ว่าจะเปลี่ยนกันได้ทันทีแต่เขาพัฒนาตัวเองได้เหลือเชื่อมากและกลายเป็นเครื่องจักรถล่มประตูและผมต้องบอกว่าการจบสกอร์ของเขามันสุดยอดมาก ซึ่งเมื่อรวมกับความเร็วที่เขามีมันยิ่งน่าสนใจจริง ๆ" คล็อปป์ กล่าว

คล็อปป์ โอบาเมยอง

เนื้อหาจาก mirror.co.uk

ภาพ AFP, instagram.com/aubameyang97

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ แซวลูกน้องเก่า - โอบาเมยอง เจ๋งทุกอย่างยกเว้นเรื่องแต่งตัว โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 19:03:19 20,934 อ่าน
TOP