คิง เพาเวอร์ กระจายความสุขสู่ชายแดนใต้ มอบสนามฟุตบอล ยะลา-ปัตตานี-นราธิวาส ส่งเสริมเยาวชนไทยสู่นักเตะมืออาชีพ

        สนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานระดับสากล จากโครงการ  "100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย"  ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ถูกสร้างขึ้นอยู่ทุกทิศทั่วไทย ! ไม่เว้นแม้แต่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่ คิง เพาเวอร์ ตั้งใจส่งมอบความสุข ด้วยการเนรมิตสนามฟุตบอลหญ้าเทียมใจกลางชุมชน เพื่อให้เยาวชนไทยใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ที่มีหัวใจรักกีฬา มีพื้นที่ในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล จะได้มีโอกาสสัมผัสสนามฟุตบอลที่มีมาตรฐานระดับสากล เพื่อพัฒนาศักยภาพ และสานต่อความฝัน ก้าวสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปในอนาคต

        โดย คิง เพาเวอร์ ได้เริ่มส่งมอบสนามฟุตบอลในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้แห่งแรกให้แก่ โรงเรียนพีระยานาวินคลองหินวิทยา อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ไปเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีเยาวชนใน อ.โคกโพธิ์ และอำเภอใกล้เคียง มาใช้สนามฟุตบอลเพื่อฝึกซ้อมเสริมทักษะด้านกีฬาฟุตบอลจำนวนมาก

        ล่าสุดในปีนี้ เยาวชนชายแดนใต้จะได้สานฝันการเป็นนักเตะอีกครั้ง เพราะ คิง เพาเวอร์ ลุยสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเพิ่มอีก 2 สนาม ในพื้นที่โรงเรียนศิริธรรมวิทยา อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส และโรงเรียนคัมภีร์วิทยา อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งทั้ง 2 สนามจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้  นอกจากนี้ล่าสุด คิง เพาเวอร์  ยังได้ส่งคาราวานแจกลูกฟุตบอล ไปมอบให้แก่เยาวชนทั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้ เพื่อนำไปใช้ฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัว สร้างรอยยิ้ม และความประทับใจให้กับน้อง ๆ ที่มาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

        สำหรับโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ยังเดินหน้าส่งมอบสนามฟุตบอลระดับมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยในภูมิภาคอื่น ๆ ต่อเนื่องตามเป้าหมายให้ครบ 100 สนามภายในปี 2565 โดยมีแผนการเปิดสมัครผู้สนใจรับการสนับสนุนอีกครั้งในปี 2563 ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ King Power Thai Power พลังคนไทย

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย   

#WeBelieveInThaiPower   

#เชื่อในพลังคนไทย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิง เพาเวอร์ กระจายความสุขสู่ชายแดนใต้ มอบสนามฟุตบอล ยะลา-ปัตตานี-นราธิวาส ส่งเสริมเยาวชนไทยสู่นักเตะมืออาชีพ อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 17:13:15 12,417 อ่าน
TOP