คาร์ราเกอร์ - เนวิลล์ ฟันธง โอตาเมนดี้ ยืนคู่ สโตน แมนซิตี้ พลาดแชมป์ชัวร์

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรี่ เนวิลล์ สองตำนานลิเวอร์พูล - แมนยู พร้อมใจฟันธง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่นอนหากใช้งาน นิโคลัส โอตาเมนดี้ ยืนคู่กับ จอห์ส สโตน จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งพลาดท่าบุกไปพ่าย นอริช ซิตี้ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ทีมเรือใบสีฟ้า ไม่สามารถใช้งานปราการหลังตัวเก่ง อายเมอริค ลาปอร์ต ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวกว่า 5 เดือนได้ ทำให้เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องหันมาใช้ นิโคลัส โอตาเมนดี้ จับคู่กับ จอห์ส สโตน และก็เป็นกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาที่พลาดท่ายืนเหม่อจนโดนผู้เล่นของทีมนกขมิ้นฉกบอลเข้าไปทำประตูได้

        ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรี่ เนวิลล์ สองตำนานลิเวอร์พูล-แมนยู ออกมาสับแหลกสองกองหลัง แมนซิตี้ ในรายการ Monday Night Football ทางช่อง Sky Sport เนวิลล์กล่าวว่า "หากทั้งคู่ยังคงเล่นด้วยกัน แมนซิตี้ จะไม่ได้แชมป์ลีกแน่นอน นอริช ได้ประตูขึ้นนำพวกเขาถึงสองประตู ในครึ่งเวลาแรกที่ แคร์โรล โร้ด ซึ่งวันนั้น แคนท์เวลล์ มีพื้นที่ให้เล่นมาก เขาสามารถพาบอลไปถึงหน้าประตูของ ซิตี้ได้อยู่หลายครั้ง"

        คาร์ราเกอร์ กล่าวเสริมว่า "เขาดูเหยาะแหยะ เขาทำแบบนี้มาตลอด (โอตาเมนดี้) และนั่นเป็นเหตุผลว่า เขายังไม่ดีพอกับ แมนซิตี้ ประตูที่เสียไปก็เป็นเพราะเขาไม่ระวังจนถูกแย่งบอลจากทางด้านหลัง ส่วน สโตน อีกสี่เดือนต่อจากนี้เขาต้องต่อสู้เพื่ออนาคตของตัวเองที่ แมนซิตี้ ซึ่งถ้าเขาทำได้ไม่ดีพอ พวกเขาก็จะซื้อใครสักคนเข้ามาใหม่ ตอนนี้ผมคิดว่า กวาร์ดิโล่า ไม่อยากให้ทั้งคู่เล่นด้วยกันหรอกแต่เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว"

        ทั้งนี้ อายเมอริค ลาปอร์ต กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บหนักที่บริเวณหัวเข่า ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรัง เอติฮัด ถล่ม ไบร์ทตัน 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาร์ราเกอร์ - เนวิลล์ ฟันธง โอตาเมนดี้ ยืนคู่ สโตน แมนซิตี้ พลาดแชมป์ชัวร์ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 17:45:11 10,293 อ่าน
TOP