เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หวัง ลิเวอร์พูล กวาดทุกแชมป์ที่ลงเล่น

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวรุ่งหงส์แดง ยอมรับว่าในฤดูกาลที่แล้วเสียดายมาก ๆ ที่พลาดการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ก็ได้เห็นแล้วว่า แมนซิตี้ ทำยังไงถึงได้แชมป์ และหวังว่าในฤดูกาลนี้จะเป็นช่วงเวลาของตนเอง และสโมสรเสียที จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 22 กันยายน 2562

        ในฤดูกาลที่ผ่านมา แมนซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยคะแนนมากกว่า ลิเวอร์พูล เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านั้น หงส์แดง เคยทำแต้มหนีห่างไปถึง 7 คะแนน แต่กลับพลาดท่าเสมอไปหลายเกม ก่อนที่ช่วงท้ายทีมเรือใบจะเร่งเครื่องเอาชนะ 14 เกมรวดคว้าแชม์ได้ในที่สุด ส่วนยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ก็ไปได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวว่า "ผมมั่นใจนะว่าเราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการคว้าแชมป์ของซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาแสดงให้เห็นว่าจะเป็นแชมป์ต้องทยังไง พวกเขาเล่นแบบไร้ความปราณีสุด ๆ"

        "การพลาดแชมป์แบบนี้มันทำให้ผมรู้สึกแย่นะ และคนอื่น ๆ ก็เช่นกัน ยิ่งมันใกล้เคียงมากเท่าไร คุณจะยิ่งเจ็บปวด เพราะคุณอาจจะคิดไปแล้วว่าเมื่อได้แชมป์จะต้องทำอะไรบ้าง แต่สุดท้ายเมื่อพลาดมันเหมือนคุณเองก็ทำให้คนรอบข้างผิดหวังเช่นกัน"

        "เราจะเอาแชมป์รายการหนึ่ง มาทดแทนการพลาดอีกแชมป์ไม่ได้ เพราะว่าเรามีโอกาสจะได้ทั้งสองแชมป์แต่เราทำไม่ได้ แน่นอนเรามีทีมที่มีคุณภาพ และเราต้องการเป็นแชมป์นะ เราไม่ต้องการให้ทีมอื่นเป็นแชมป์ง่าย ๆ"

        "เราต้องการครอบครองทุกแชมป์ที่ลงเล่นนั่นแหละ เราอยากไปเล่นที่เวมบลีย์ในทุก ๆ เดือนพฤษภาคมของทุกปี และลุ้นแชมป์ทุกรายการในทุก ๆ ซีซั่น นี่คือสิ่งที่ผมหวัง แน่นอนว่าคนอื่น ๆ ก็เช่นกัน และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด" แข้งวัย 20 ปี ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หวัง ลิเวอร์พูล กวาดทุกแชมป์ที่ลงเล่น โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2562 เวลา 16:26:26 7,058 อ่าน
TOP