ลางไม่ดี !! สกอร์บอร์ดแอนฟิลด์ขึ้นผิด 3-3 ก่อนครึ่งหลังกลายเป็นจริง

        เจ้าหน้าที่ในสนามแอนฟิลด์ทำพลาดใส่สกอร์บอร์ดผิด 3-3 ในจังหวะที่ ซัลซ์บวร์ก ตีไข่แตก ลิเวอร์พูล ก่อนที่ครึ่งหลังกลายเป็นจริง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเบียดเอาชนะ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก หืดจับ 4-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2

        โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงขึ้นนำถึง 3-0 จาก ซาดิโอ มาเน่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แต่ในช่วงท้ายครึ่งแรก ฮวาง ฮี ชาน ก็มายิงประตูตีไข่ให้ ซัลซ์บวร์ก ไล่มา 3-1

        ซึ่งจังหวะนี้เองที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคที่สนามแอนฟิลด์ดันขึ้นสกอร์ผิดเป็น 3-3 จนต้องรีบแก้ไขให้ถูกต้อง ซึ่งก็ไม่มีใครคาดคิดว่าทีมเยือนจะตามตีเสมอได้แบบสกอร์ที่ขึ้นผิดไป

        ทว่าในครึ่งหลังแฟน ๆ ในแอนฟิลด์ต้องอึ้งไปตาม ๆ กันเมื่อ ซัลซ์บวร์ก กลับมางัดทีเด็ดยิงเพิ่มอีก 2 ประรวดจาก ทาคุมิ มินามิโนะ และ เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ ตามตีเสมอ "หงส์แดง" ได้สำเร็จ 3-3 

        อย่างไรก็ตามยังดีที่ ลิเวอร์พูล ฮึดกลับสู่เกมได้ทันเวลา และมาได้ประตูชัยจาก ซาล่าห์ ที่ยิงประตูที่สองของตัวเอง และเป็นประตูที่ช่วยให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บ 3 แต้มไปแบบสุดระทึก

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลางไม่ดี !! สกอร์บอร์ดแอนฟิลด์ขึ้นผิด 3-3 ก่อนครึ่งหลังกลายเป็นจริง อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 13:00:12 28,359 อ่าน
TOP