เปิดรายชื่อ 5 ผู้จัดการทีมลุ้นเสียบแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักในตอนนี้ หลังจากที่ แมนยู เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ห่วยแตกสุด ๆ ด้วยผลงานที่เรียกได้ว่าย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30 ปี โดยผลงานในลีกผ่านไปแล้ว 8 นัด เพิ่งจะมี 9 คะแนนเท่านั้น และห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม แถม 5 เกมหลังสุดมานี้ยังเอาชนะใครไม่ได้อีกต่างหาก

        แน่นอนว่าเมื่อผลงานของ แมนยู ออกมาย่ำแย่ขนาดนี้ มันเลยกลายเป็นที่ถกเถียงกันว่าถึงเวลาแล้วหรือยังที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะต้องไปเสียที และใครกันที่เหมาะสมจะเข้ามาแทนที่ ซึ่งมันก็มีรายชื่อของกุนซือดัง ๆ อยู่มากมายที่พาเหรดเข้ามาติดในลิสต์

5 กุนซือมากฝีมือลุ้นคุม แมนยู แทน โซลชาร์

5) เอ็ดดี้ ฮาว / อัตราต่อรอง 20-1

        กุนซือบอร์นมัธ ต้องถือว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ได้รับการยกย่องอย่างมากที่อัปเกรดทีมอย่างบอร์นมัธก้าวขึ้นมาเป็นทีมระดับกลาง ๆ ตารางของพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ เพราะตอนเลื่อนชั้นขึ้นมาจากลีกแชมเปี้ยนชิพใหม่ ๆ พวกเขายังได้รับการตราหน้าว่าเตรียมตกชั้นแน่ ๆ อยู่เลย แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นทีมที่มักสร้างความลำบากให้เหล่าพี่บิ๊กได้อยู่ตลอด

4) นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ / อัตราต่อรอง 20-1

        นายใหญ่วูล์ฟ ก็เป็นหนึ่งในลิสต์ของผู้จัดการทีมที่มีลุ้นเลื่อนขึ้นมาคุมแมนยูเหมือนกัน เพราะผลงานของเขากับ วูล์ฟ นั้นถือว่าชัดเจน และจับต้องได้ เขาสามารถพา วูล์ฟ ไปเล่นเกมยุโรปถ้วยเล็กได้อย่างไร้ปัญหา แถมผลงานได้ลีกก็ถือว่าจัดจ้าน แถมล่าสุดเพิ่งบุกไปยิง แมนซิตี้ พังคาบ้านมาอีกต่างหาก

3)  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส / อัตราต่อรอง 9-1

        อดีตกุนซือหงส์แดง ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเขาไม่ได้โชคดีเลยที่ได้มาคุมลิเวอร์พูลเมื่อหลายปีก่อน แต่มันเป็นเพราะฝีมือของเขาล้วน ๆ และในตอนนี้เขาก็กำลังขับเคลื่อน เลสเตอร์ ไปในทิศทางที่ดีอยู่ หลังพา เดอะ ฟ็อกซ์ ขึ้นมาอยู่ตำแหน่งท็อปโฟร์ได้อย่างยอดเยี่ยม

2) มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี /อัตราต่อรอง 6-1

        มักซ์ อัลเลกรี นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนาน ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่เรียกได้ว่าน่าจะมีลุ้นมากที่สุดก็ว่าได้กับการเข้ามาเสียบตำแหน่งนายใหญ่แมนยู หลังเจ้าตัวว่างงานอยู่พอดี นับตั้งแต่แยกทางกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

1) เมาริซิโอ โปเชตติโน่ /อัตราต่อรอง 3-1

        พอช เองก็เก้าอี้ร้อนอยู่เหมือนกันกับทาง สเปอร์ส หลังโดน บาเยิร์นฯ บุกมาอัดเละคาบ้านในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก 7-2 แถมในลีกล่าสุดก็บุกไปโดนทีมรองบ่อนอย่าง ไบรท์ตัน ระเบิดทวารหนักมาอีก 3-0 เรียกได้ว่าช่วงนี้ น้องไก่ เจ็บหนักเหลือเกินจ้ะพี่จ๋า มันเลยมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการโยกย้ายเกิดขึ้นในเคสนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดรายชื่อ 5 ผู้จัดการทีมลุ้นเสียบแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 เวลา 17:44:05 41,318 อ่าน
TOP