สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ รับยังพูดคุยกับ มูรินโญ่ อยู่เสมอ ยกเป็นโค้ชสุดพิเศษ

        สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์เลือดสก็อตของแมนยู เผยยังติดต่อพูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายเก่าอยู่สเมอ พร้อมยกเป็นโค้ชคนพิเศษที่มอบโอกาสให้กับตนได้ลงสนาม จากการรายงานของ Dailymail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2562

        มิดฟิลด์วัย 22 ปี ได้รับโอกาสประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกในเกมที่ บุกไปพ่าย อาร์เซนอล เมื่อฤดูกาล 2016/17 สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทัพปีศาจแดงอยู่ ก่อนที่ แม็คโทมิเนย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้ในที่สุด

        แม็คโทมิเนย์ เผยกับสกายสปอร์ตว่า "ที่จริงผมไม่อยากพูดถึงผู้จัดการทีมคนเก่ามากนัก แต่ โชเซ่ เป็นโค้ชสุดพิเศษสำหรับผม เรายังพูดคุยกันอยู่เสมอ บางครั้งก็พูดคุยกันหลังเกมบางเกม เขาเป็นคนที่มีพื้นที่พิเศษในหัวใจผมและครอบครัวของผม เพราะเขาเป็นคนที่ให้โอกาสผม เชื่อใจผมและไว้ใจในตัวผม ผมเป็นหนี้เขาอย่างมาก เพราะถ้าไม่ใช่เขาผมก็อาจไม่ได้มานั่งอยู่ตรงนี้"

        สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เล่นได้หลายบทบาทในแผงมิดฟิลด์ ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก มาจนถึงยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ยังคงเป็นตัวหลักของทีม โดยเจ้าตัวลงสนามเป็นตัวจริงทุกนัดในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ รับยังพูดคุยกับ มูรินโญ่ อยู่เสมอ ยกเป็นโค้ชสุดพิเศษ โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 17:28:03 5,553 อ่าน
TOP