โซลชาร์ ปลื้ม แมนยู เล่นดีหวัง พรีเมียร์ลีก ฟอร์มแจ่มกว่านี้ได้อีก

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องผลงานของลูกทีมในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยคาดหวังว่าจะพัฒนาฟอร์มต่อเนื่องในการเล่น พรีเมียร์ลีก ได้ดีขึ้นกว่านี้อีก จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562

        เมสัน กรีนวู้ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดคนละหนึ่งตุงช่วยให้ แมนยู เปิดบ้านไล่อัด ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 ส่งผลให้ ปีศาจแดง ลอยลำเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "นี่คือรากฐาน เป็นเหมือนแนวทางในการพัฒนาฟอร์มการเล่น เรารู้ว่าเราเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น และแข็งแกร่งในปีนี้"

        "เราต้องการเห็นอะไรที่มากกว่านี้ใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง การยิงประตู, การสร้างสรรค์โอกาส และรอยยิ้มบนใบหน้าของผู้เล่น เกมนี้เราทำได้ดีมาก ในส่วนของฟอร์มการเล่นนั้นมีคุณภาพสูงจริงๆ"

        "คุณอาจจะได้เห็นถึง 6-7 ประตูด้วยซ้ำ แต่ผมคิดว่าผู้เล่นบางคนเริ่มคิดถึงเกมลีกนัดต่อไปแล้ว เริ่มจะเล่นแบบรักษาตัว และทำให้เรามีหลุดไปบ้างในช่วงท้าย แต่ในบางจังหวะเราก็ดูอันตรายจริงๆ"

        "ผมมีความสุขมากที่เราได้ผ่านเข้ารอบแล้ว มันหมายถึงใน 2 เกมสุดท้ายเราสามารถให้เวลากับผู้เล่นอื่น ๆ ที่ต้องการลงสนาม ผู้เล่นบางคนจะหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้นเราจะใช้พวกเขาเพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ปลื้ม แมนยู เล่นดีหวัง พรีเมียร์ลีก ฟอร์มแจ่มกว่านี้ได้อีก อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08:54:14 5,501 อ่าน
TOP