โซลชาร์ ยินดีปล่อย มาติช ออกจากทีมมกราคมนี้ แต่ขอหาตัวแทนก่อน

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนยู ยินดีปล่อยตัว เนมานย่า มาติช ออกจากทีมมกราคมนี้ แต่มีเงื่อนไข คือ ปีศาจแดงต้องหาตัวแทนมิดฟิลด์เซอร์เบียให้ได้ก่อน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        กองกลางชาวเซอร์เบียย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 ในช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทัพปีศาจแดงอยู่ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เจ้าตัวประสบปัญหาอาการบาดเจ็บและไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร ก่อนจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์

        โดยรายงานข่าวระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยินดีที่จะปล่อยตัว เนมานย่า มาติช ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ถ้าสามารถหาตัวแทนกองกลางวัย 31 ปีได้ ซึ่ง มาติช เกือบจะได้ย้ายออกจากทีมปีศาจแดงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกยกเลิกไปเนื่องจาก แมนยู ไม่สามารถคว้าตัว ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ มาจาก นิวคลาสเซิล ได้ ทำให้ โซลชาร์ เลือกที่จะเก็บเจ้าตัวไว้กับทีมก่อน เกมล่าสุดที่ มาติช ได้ลงสนาม คือเกม ยูโรปา ลีก ที่ แมนยู เสมอ อาแซด อัลค์มาร์ 0-0 เมื่อเดือนตุลาคม

        เนมานย่า มาติช ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของกองกลางเลือดเซิร์บ กับ แมนยู จะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งทางปีศาจแดง อาจจะใช้ออปชั่นขยายสัญญากับตัวนักเตะออกไปอีกหนึ่งปี เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ยินดีปล่อย มาติช ออกจากทีมมกราคมนี้ แต่ขอหาตัวแทนก่อน โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:29:23 10,424 อ่าน
TOP