ได้เวลา !! ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ขอชดใช้หนี้ให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

        ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิงเชลซี ได้ทำการชำระหนี้ที่เคยติดค้าง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เอาไว้เมื่อ 10 ปีก่อน เป็นที่เรียบร้อย หลังลั่นชัตเตอร์เซลฟี่คู่กับ 1 ในดาวยิงที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 3 ธันวาคม 2562

        ย้อนกลับเมื่อ 10 ปีก่อน หลังจบเกมที่ เชลซี เสมอกับ บาร์เซโลนา ไป 1-1 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ซึ่งการแข่งขันนัดดังกล่าวได้รับการกล่าวขานว่าเป็นการแข่งขันที่อัปยศมากที่สุด หลังผู้ตัดสิน ทอม เฮนนิง ออฟเรโบ ทำงานค้านสายตาคนทั้งโลก โดยปฏิเสธจุดโทษของ เชลซี ทิ้งถึง 4 จังหวะที่ควรได้ ส่งผลให้ทีมสิงห์บลูส์ต้องตกรอบ และหลังจบเกมนี้เองที่ทำให้ อดีตดาวยิงวัย 41 ปี ต้องกลายเป็นหนี้แก่ เอ็มบั๊ปเป้

        

        ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กล่าวว่า "เมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง เชลซี กับ บาร์เซโลนา มีเด็กคนหนึ่งมาขอถ่ายรูปกับผม แต่ตอนนั้นผมได้ตอบปฏิเสธไป เพราะว่าผมยังไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะถ่ายรูปได้ ผมกำลังครุ่นคิดถึงการตัดสินอันห่วยแตกของกรรมการ"

        "และหลังจากนั้น ผมก็มาได้รู้ว่าเด็กคนนั้นคือ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และครั้งนี้ผมจะขอชดใช้หนี้ที่ผมค้างเอาไว้เมื่อ 10 ปีก่อน"

        จากนั้น ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ได้ขอให้ผู้ร่วมงานทุกคนยืนขึ้น เพื่อเป็นร่วมถ่ายรูปเซลฟี่ระหว่างตนเองกับ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งดาวยิงเปแอสเชถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

 

 

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/francefootball

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เวลา !! ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ขอชดใช้หนี้ให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 11:26:44 15,694 อ่าน
TOP