มีลุ้นไหม !? คล็อปป์ รูดซิบปากข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมคว้า ซานโช่

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนดังของ ลิเวอร์พูล ไม่ขอออกความเห็น แต่ก็ไม่ปฏิเสธถึงข่าวที่ว่าหงส์แดงสนใจคว้าตัว เจดอน ซานโช่  ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562

        ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า ปีกทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี เตรียมที่จะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงมกราคม เพราะเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับทัพ "เสือเหลือง" ซึ่งมียักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปให้ความสนใจ โดยเฉพาะทีม "หงส์แดง"

        ล่าสุด คล็อปป์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวก่อนนำ ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกม เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ พบกับ เอฟเวอร์ตัน ว่า "เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวลือพวกนี้หลุดมาจากไหน แต่มันไม่ได้มาจากเราแน่นอน"

        "หากเรามีส่วนร่วมก็จะไม่มีคนอื่นรู้เรื่องนี้เพราะจะไม่มีใครพูด ซึ่งผมก็จะไม่พูด ผมรู้ว่ามันฟังดูแปลก ๆ แต่ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ไม่มีอะไรให้พูดถึงเรื่องนี้ ซึ่งมันอาจหมายถึงว่าไม่มีอะไรให้พูดถึงเลยจริง ๆ"

        และเมื่อถูกถามว่าค่าตัวของ ซานโช่ ที่อาจสูงเป็นสถิติโลกสำหรับนักเตะดาวรุ่ง ถือว่าเป็นปัญหาหรือไม่ ? กุนซือชาวเยอรมัน ตอบว่า "นั่นล่ะคือปัญหาเลย เป็นปัญหาร้อยเปอร์เซนต์"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีลุ้นไหม !? คล็อปป์ รูดซิบปากข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมคว้า ซานโช่ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 10:29:24 8,995 อ่าน
TOP