เจออะไรก็ยาก ?! โซลชาร์ ชี้ แมนยู เจอ คลับ บรูช ไม่ใช่งานง่าย

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่แมนยู ยอมรับว่า การเจอกับ คลับ บรูช ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายยูโรป้า ลีก ไม่ใช่เรื่องง่าย และตนเองจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน เพราะว่าผลงานของยอดทีมจากเบลเยียมจัดว่าไม่ธรรมดา จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 17 ธันวาคม 2562

        ในการจับสลากการแข่งขัน ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายปรากฎว่า แมนยู จะต้องพบกับ คลับ บรูช ยอดทีมจากเบลเยียม ที่เพิ่งหล่นมาจากรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง น้าโอเล่ ยืนยันว่า ไม่ประมาทแน่นอน

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "ผมเองได้ดูการแข่งขันของ คลับ บรูช มาบ้างจากในแมตช์พบ เรอัล มาดริด และ เปแอสเช แน่นอนพวกเขาเป็นนักสู้นะ และทำผลงานได้ดีเลย เว้นแค่ไม่กี่เกมที่อาจจะแพ้ขาด แต่คู่แข่งของเขาก็เป็นทีมที่แกร่งจริง ๆ"

        "พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากนะ และเราจะไม่ประมาทแน่ ๆ คุณก็รู้ใช่ไหมว่าเขาเป็นทีมท็อปของเบลเยียม และมีอีกอย่างที่ตลกมากคือนี่จะเป็นการที่ผมน่าจะได้พบกับ อีธาน ฮอร์วาธ นายทวารมือ 2 ของที่นั่น ผมเคยร่วมงานกับเขามาแล้วนะที่ โมลด์"

        "มาถึงรอบน็อกเอาต์แล้ว มันไม่มีอะไรง่ายหรอก พวกเขาอาจจะตกรอบมา แต่นั่นก็เป็นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นะ ทุกทีมล้วนเป็นทีมที่ดี และเราจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจออะไรก็ยาก ?! โซลชาร์ ชี้ แมนยู เจอ คลับ บรูช ไม่ใช่งานง่าย โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2562 เวลา 09:50:49 7,135 อ่าน
TOP