ก็จริงนะ !! ปีเตอร์ เคร้าช์ ชี้ แมนยู ชุดปัจจุบันห่วยสุดในรอบ 30 ปี

        ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า แมนยูชุดปัจจุบันนี้เป็นชุดที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนตลอดชีวิตการค้าแข้ง เพราะว่าเป็นทีมปีศาจแดงที่ไม่เหลงเหลือเค้าเดิมในความเก่งกาจ และห่วยที่สุดในรอบ 30 ปีเลยก็ว่าได้ จากรายงานของ standard.co.uk เมื่อ 23 มกราคม 2563

        หลังจากที่ แมนยู เปิดบ้านพ่ายให้ เบิร์นลี่ย์ เป็นครั้งแรกในรอบ 58 ปี เหล่ากูรูฟุตบอลทั้งหลายก็ได้ออกมาแสดงความคอดเห็นกันมากมาย โดยทาง โรโบเคร้าช์ มองว่า ทีมปีศาจแดงชุดนี้ย่ำแย่เหลือเกิน ตารางบอล

        "สถิติที่แย่ที่สุดของแมนยูตอนนี้คือพวกเขามีผู้เล่นที่แพงกว่าลิเวอร์พูลอยู่ราว 100 ล้านปอนด์ และผมสงสัยว่าใครเป็นคนที่ซื้อผู้เล่นเหล่านี้เข้ามา ซึ่งไม่แน่นะด้วยผลงานแบบนี้บางทีพวกเขาอาจจะไปสอยใครมาอีกสักคนในราคา 30-40 ล้านปอนด์" อดีตหัวหอกวัย 38 ปี กล่าว

        "ตั้งแต่ผมเล่นฟุตบอลมาจนเลิกเล่น ผมคิดว่าแมนยูชุดนี้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30 ปีเลยนะ คุณลองมองไปที่ตัวเลือกในม้านั่งสำรองสิ ผมว่ามันไม่ใช่แล้วนะ มันเลวร้ายมากจริง ๆ"

        "ผมว่าเมื่อก่อนนี้มันแยกได้นะว่าผู้เล่นคนนี้คือยูไนเต็ด แต่ในตอนนี้ผมคิดว่าไม่แล้ว และตลอดช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ผมว่ามันเป็นการซื้อตัวที่ถอยหลังลงคลองมากกว่าจะทำให้ดีขึ้นนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็จริงนะ !! ปีเตอร์ เคร้าช์ ชี้ แมนยู ชุดปัจจุบันห่วยสุดในรอบ 30 ปี อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 10:41:58 13,749 อ่าน
TOP