อังเคล ดิ มาเรีย : ใครบอก ลีกเอิง อ่อน..ลิเวอร์พูล ก็นำโด่งใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน

        อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ของ เปแอสเช ออกมาตอบโต้กรณีที่มีการวิจารณ์ว่า ลีก เอิง เป็นลีกอ่อนที่สุดใน 5 ลีกยุโรป โดยชี้ว่าลีกที่ถูกยกย่องว่าแข็งแกร่งอย่าง พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังนำทีมอื่นแบบทิ้งห่างเหมือนต้นสังกัดของตน จากรายงานของ givemesport.com เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563

        นับตั้งแต่ เปแอสเช ขึ้นครองความยิ่งใหญ่ของวงการลูกหนังฝรั่งเศส ด้วยทีมที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ทำให้พวกเขามักจะไล่ยำคู่แข่ง และครองแชมป์ลีกแบบทิ้งห่างทีมอื่นแบบไม่เห็นฝุ่นอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ ลีก เอิง มักจะถูกมองว่า มาตรฐานของลีกยังด้อยที่สุดในบรรดาท็อป 5 ลีกของยุโรป

        อย่างไรก็ตาม อังเคล ดิ มาเรีย ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "หลายคนรู้สึกว่าลีกนี้อ่อนกว่าลีกอื่น ๆ แต่ไปดูที่อังกฤษตอนนี้สิ"

        "ลิเวอร์พูล กำลังนำโด่งอยู่ แต่เมื่อเราทำแบบนั้นเหมือนกัน กลายเป็นว่าลีกนี้อ่อนอย่างนั้นหรือ ? ที่นี่อาจไม่ได้เต็มไปด้วยนักเตะซูเปอร์สตาร์ แต่สำหรับการแข่งขันในลีกนั้นถือว่าสูงมาก ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังเคล ดิ มาเรีย : ใครบอก ลีกเอิง อ่อน..ลิเวอร์พูล ก็นำโด่งใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:20:33 22,269 อ่าน
TOP