ลือ !! แมนยู เตรียมตั้ง อันเตโร่ เอ็นริเก้ นั่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร 

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง อันเตโร่ เอ็นริเก้ นั่งแท่นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของทีมปีศาจแดง เพื่อดูแลการซื้อ-ขายนักเตะโดยเฉพาะ แต่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะเป็นคนตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวเตรียมที่จะแต่งตั้งผู้อำนวยการด้านเทคนิคตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังประสบปัญหาในการดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด คือคนที่ถูกแฟนบอลโจมตีอย่างหนักว่าไม่มีความรู้ในเรื่องของฟุตบอล เพราะเจ้าตัวทำหน้าที่เป็นผู้เจรจาซื้อ-ขายนักเตะทั้งหมด แม้จะมีนักเตะตบเท้าเข้ามายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลายรายด้วยกัน แต่น้อยคนนักที่จะทำผลงานได้ดี 

        ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะแต่งตั้งผู้อำนวยการด้านเทคนิคแล้ว โดยเตรียมดึง อันเตโร่ เอ็นริเก้ อดีตผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ เปแอสเช เข้ามารับตำแหน่งในเร็ว ๆ นี้ เพื่อมารับผิดชอบดูแลเรื่องการเจรจาซื้อ-ขายนักเตะโดยเฉพาะ 

        อย่างไรก็ตาม เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสร และ แมตท์ จัดส์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาองค์กรจะยังคงมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เช่นเดิม แต่ผู้อำนวยการด้านเทคนิคนั้นจะมีส่วนสำคัญในการเฟ้นหาที่มีผู้เล่นที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้ามาสู่ทีม

        ทั้งนี้นอกจาก อันเตโร่ เอ็นริเก้ แล้ว ราล์ฟ รังนิก อดีตเทรนเนอร์ของ อาร์เบ ไลป์ซิก ก็เป็นอีกคนที่ แมนยู ให้ความสนใจดึงตัวมานั่งเก้าอี้ตำแหน่ง ผอ.ด้านเทคนิค ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ !! แมนยู เตรียมตั้ง อันเตโร่ เอ็นริเก้ นั่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร  โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:20:51 16,175 อ่าน
TOP