5 ผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล ควรดึงมาร่วมทีมหากเสีย ซาดิโอ มาเน่

        ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งลิเวอร์พูล อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเมื่อฟอร์มดีแบบนี้ก็ไม่พ้นตกเป็นข่าวว่าเขาเป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด โดยล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกแล้วว่าทีมชุดขาวต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งหากว่า หงส์แดง จำต้องเสีย ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ไปจริง ๆ จะมีใครที่เหมาะสมเข้ามาแทนที่บ้าง

        สำหรับ ซาดิโอ มาเน่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาโชว์ฟอร์มให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยมจากการพาทีมคว้าโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ ต่อเนื่องด้วยแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลก ส่งผลให้ทีมอย่าง เรอัล มาดริด วกมาให้ความสนใจในตัวเขาอีกครั้ง พร้อมกับรายงานที่ว่าพร้อมทุ่มเงินสูงถึง 140 ล้านปอนด์ดึงตัวไปร่วมทีม

5 ผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล ควรดึงมาร่วมทีมในกรณีจำต้องขาย ซาดิโอ มาเน่

ติโม่ แวร์เนอร์

1) ติโม่ แวร์เนอร์ 

        สำหรับ ติโม่ แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวกับ หงส์แดง มาตลอดเช่นเดียวกัน และดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็ดูจะมีใจให้ซะด้วย หลังเคยออกมาบอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม และลิเวอร์พูลก็เป็นสโมสรที่มหัศจรรย์

เจดอน ซานโช่

2) เจดอน ซานโช่ 

        ไอ้หนูเจดอน สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวภายหลังตัดสินใจย้ายออกจาก แมนซิตี้ ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 โดยเจ้าตัวใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้สำเร็จ พร้อมกับลงสนามให้ทีมเสือเหลืองไปแล้ว 90 นัด ยิงได้ 31 ประตู พร้อมกับก้าวขึ้นไปติดธงทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 11 นัด ทำไป 2 ประตู

คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

3) คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

        ดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาแล้วเช่นกัน โดยเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงลิเวอร์พูลว่าเป็นทีมที่น่าสนใจ เพราะว่ามีแนวทางการเล่นที่ดี มีเกมรุกเร้าใจ ขณะที่ JK ก็เคยบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะที่เก่งมาก ๆ แต่ปัญหาคือเรื่องค่าตัวที่สูงปรี๊ด

วิคเตอร์ โอซิมเฮน

4) วิคเตอร์ โอซิมเฮน

        กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับ ลีลล์ ในฤดูกาลนี้เท่านั้นเอง ภายหลังทีมเสีย นิโคลาส เปเป้ ไปให้กับ อาร์เซนอล โดยการเข้ามาของ กองหน้าวัย 21 ปี ถือว่าเข้ามาอุดรอยต่อของ เปเป้ ได้เป็นอย่างดี หลังระเบิดฟอร์มยิงไป 18 ประตู จากการลงสนาม 38 นัด โดยตอนนี้ทีมตราหมาตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง

5) ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

        ยังหวนกลับมามีข่าวกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งสำหรับ ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง เนื่องด้วยเจ้าตัวดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนักกับ อาร์เซนอล แถมยังมีดีกรีเป็นถึงลูกน้องเก่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงไม่แปลกที่จะมีข่าวออกมา แต่ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ กับอายุ 30 ปี ดูท่าน่าจะไม่ใช่แนวของ JK เท่าไรนักกับแผนสร้างทีมระยะยาว

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล ควรดึงมาร่วมทีมหากเสีย ซาดิโอ มาเน่ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 17:33:55 52,471 อ่าน
TOP