หยามจัด !! เบนเซมม่า เปรียบตนคือรถ รถฟอร์มูล่าวัน ส่วน ชิรูด์ แค่ รถโกคาร์ท

        อยู่ดีไม่ว่าดี คาริม เบนเซมม่า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ก็ออกมากล่าวโจมตี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ดาวยิง เชลซี ระหว่างการถ่ายทอดสดในอินสตารแกรม ว่าเป็นได้แค่รถโกคาร์ท ส่วนตัวเองนั้น คือรถฟอร์มูล่าวัน จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563

        คาริม เบนเซมบ่า ไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 2015 หลังเจ้าตัวตกเป็นผู้ต้องหาในคดีเซ็กซ์เทปแบล็กเมล มาติเยอ วัลบูเอน่า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ทำให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยึดตำแหน่งศูนย์หน้าตัวหลักของทีมตราไก่ไปครอง ก่อนจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2018 ได้สำเร็จ

        ล่าสุด เบนเซมม่า ได้ทำการถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชัน อินสตาแกรม โดยมี โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลเข้าร่วมพูดคุยด้วยนั้น ในระหว่างการไลฟ์ได้มีคนถามถึง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของเขา ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับไปว่า

        "คุณอย่าสับสนระหว่างรถฟอร์มูล่าวัน กับรถโกคาร์ทสิ นี่ผมใจดีสุด ๆ แล้วนะ ผมรู้ว่าผมเป็นฟอร์มูล่าวัน เขามีหน้าที่ของเขาเพราะเขาอยู่ที่นั่น (ทีมชาติฝรั่งเศส) ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลเดียว มันไม่ได้น่าตื่นเต้นอะไรเลย เขาไม่ได้ทำในสิ่งที่สุดยอด เขามีวิธีของเขา นอกเหนือจากสิ่งอื่นใดทุกคนชอบวิธีการเล่นของเขาหรือเปล่า ? ผมไม่รู้"

        "ผมจะบอกความจริงให้นะ สิ่งที่เขานำมาให้กับทีมชาติฝรั่งเศสนั้นยังไม่ได้รับความจดจำอะไรเลย แต่กลับกันเราจะจำได้ทันทีถ้าผมบอกว่า ผมเป็นรถฟอร์มูล่าวัน และเขาเป็นรถโกคาร์ท นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง"

        แต่หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป อดีตกองหน้าลียงก็ถูกกระโจมตีจากหลายฝ่ายอย่างหนักจนเจ้าตัวต้องออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า ผมก็แค่พูดเปรียบเทียบให้เห็นภาพเฉย ๆ ผมพูดแบบนั้น เพราะมันคือสิ่งที่ผมคิดว่าเป็นเรื่องจริง ถ้าคุณถามผมเกี่ยวกับ R9 (โรนัลโด้ บราซิล) ผมก็จะตอบว่าเขาคือรถฟอร์มูล่าวัน ส่วนผมคือรถโกคาร์ท

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยามจัด !! เบนเซมม่า เปรียบตนคือรถ รถฟอร์มูล่าวัน ส่วน ชิรูด์ แค่ รถโกคาร์ท โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2563 เวลา 14:14:45 10,541 อ่าน
TOP