เฟอร์ดินานด์ เชียร์ แมนยู เซ็น เอ็มบั๊ปเป้ ร่วมทีม ผนึกกำลัง แรชฟอร์ด-ซานโช่

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์สโมสรเก่าให้คว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า เปแอสเช มาร่วมทีมให้ได้ หวังเห็นสามประสานแนวรุกที่สมบูรณ์แบบ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม หลังยังเป็นทีมเดียวที่พร้อมจ่ายค่าตัวตามจำนวนที่ทีมเสือเหลืองเรียกร้อง และจากรายงานข่าวล่าสุดระบุว่าทีมปีศาจแดงได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับตัวนักเตะแล้ว และตัวนักเตะเองก็ตบปากรับคำว่าจะย้ายมายังถิน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนยู ออกโรงเชียร์ทีมเก่าว่านอกจาก เจดอน ซานโช่ แล้ว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ คืออีกหนึ่งแข้งที่ทีมต้องดึงตัวมาให้ได้ หลังเจ้าตัวถูกถามผ่านทางไลฟ์สดบนแอปพลิเคชันอินสตาแกรมถึงแนวรุกในอุดมคติของเขา

        "แรชฟอร์ด, ซานโช่ และ เอ็มบัปเป้ นั่นอาจเป็นเรื่องตลกนะ แต่ผมไม่รู้ว่าใครสักคนในโลกใบนี้จะมีเงินเพียงพอที่จะนำตัวเขา (เอ็มบั๊ปเป้) ออกจากที่นั่นได้ แต่ผมอยากเห็นเขาทั้งสองร่วมงานกับ มาร์คัส นั่นจะเป็นสามประสานแนวรุกยุคใหม่ของ ยูไนเต็ด เลยล่ะ"

        "แต่ถึงยังไงอันดับแรกผมต้องการเห็น ซานโช่ อยู่ที่ ยูไนเต็ด เพราะนี่เป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้ว ที่นี่มีทีมงานและเจ้าหน้าที่ที่พร้อมจะผลักดันเค้าไปให้ถึงถ้วยรางวัลที่เขาต้องการ แม้ บาร์เซโลน่า จะสนใจเขา แต่ผมว่าที่นั่นมันหนักเกินไป ฉะนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด นี่แหละเหมาะสมกับเขาที่สุดแล้ว"

        อย่างไรก็ตาม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ น่าจะยังอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปหลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับทีมดังฝรั่งเศส แต่ถ้าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายทีมจริง เป้าหมายของเขาน่าจะอยู่ที่ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า มากกว่า

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟอร์ดินานด์ เชียร์ แมนยู เซ็น เอ็มบั๊ปเป้ ร่วมทีม ผนึกกำลัง แรชฟอร์ด-ซานโช่ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2563 เวลา 17:58:30 9,214 อ่าน
TOP