ทางสะดวก !! สื่อเผย แมนยู ได้เปรียบ เชลซี แมนซิตี้ ลุ้นคว้า เบน ชิลเวลล์

        สื่อต่างประเทศเผย แมนยู อยู่ในสถานะที่ดีกว่าทั้ง เชลซี และ แมนซิตี้ หากอยากได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ ราคา 60 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ Express สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2563

        แมนยู ที่กำลังลุ้นทำอันดับใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เพื่อไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพผู้เล่นชุดใหญ่ในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ เจดอน ซานโช่ กับ แจ็ค กรีลิช แต่ล่าสุดทีมปีศาจแดงอาจส้มหล่นหากอยากได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้  หลัง เชลซี กับ แมนซิตี้ อาจล้มเลิกแผนคว้าตัว

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจดึงตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้โดยพร้อมทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาร่วมทีม และตอนนี้พวกเขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งเหนือคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เชลซี กับ แมนซิตี้ ที่อยากได้ตัวแบ็กวัย 23 ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

        ทีมสิงห์บลูส์เพิ่งทุ่มเงินจำนวนมากคว้าตัว ติโม่ แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซิเย็ค มาร่วมทีมจึงอาจไม่อยากใช้จ่ายเงินจำนวนมากอีกครั้ง จึงเป็นโอกาสดีหาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยากได้ตัว ชิลเวลล์ มาเสริมทัพ

        อย่างไรก็ตามแม้ แมนยู จะมี ลุค ชอร์ กับ แบรนด์ดอน วิลเลี่ยม ในตำแหน่งแบ็กซ้าย แต่กุนซือช่วนอร์เวย์ก็ต้องการให้มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งภายในทีมเพื่อเป็นการพัฒนานักเตะด้วยนั่นเอง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทางสะดวก !! สื่อเผย แมนยู ได้เปรียบ เชลซี แมนซิตี้ ลุ้นคว้า เบน ชิลเวลล์ โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:39:18 17,519 อ่าน
TOP