OFFICIAL !! อาร์เซนอล เฟิร์ม เซ็นฟรี วิลเลี่ยน สัญญายาว 3 ปี

        อาร์เซนอล ประกาศคว้าตัว วิลเลี่ยน ปีกทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมแบบฟรี ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ เชลซี เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563

        ปีกวัย 32 ปี ที่หมดสัญญากับ เชลซี ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เขาจะไม่ต่อสัญญากับทีมสิงห์บลูส์ และจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า วิลเลี่ยน จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ที่ผลบอล เอฟเอ คัพ เพิ่งเอาชนะทีมเก่าของเขามาได้

 

        ล่าสุด ไอ้ปืนใหญ่ ได้ออกประกาศยืนยันการคว้าตัว วิลเลี่ยน มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางของสโมสรแล้ว โดยปีกแซมบ้าจะเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล 3 ปี ด้วยกัน รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะสวมเสื้อหมายเลข 12 

        "ผมชอบวิธีที่พวกเขาเล่น ทุกอย่างมันน่าทึ่งมาก สนามของพวกเขาก็ยอดเยี่ยม ผมคิดว่า อาร์เตต้า มีโอกาสดีที่จะพา อาร์เซนอล กลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และในเวทียุโรปอีกครั้งผมจึงมีความสุขมาก ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นกับทีมใหม่ ผมแทบรอเวลาที่จะได้ลงสนามไม่ไหวแล้ว ผมอยากช่วยเพื่อนร่วมทีมและสโมสรแห่งนี้ให้กลับมาเปล่งประกายอีกครั้ง" วิลเลี่ยน กล่าว

 

 

 

 

        ทั้งนี้ ค่าเหนื่อยที่ปีกแซมบ้าได้รับจากทีมใหม่ของเขานั้น จะน้อยกว่าที่เขาเคยได้รับจาก เชลซี อยู่พอสมควร แต่เมื่อรวมโบนัสต่าง ๆ ตลอดอายุสัญญาของเขาแล้วนั้น จะมีมูลค่าราว 35 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OFFICIAL !! อาร์เซนอล เฟิร์ม เซ็นฟรี วิลเลี่ยน สัญญายาว 3 ปี อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 18:18:15 5,866 อ่าน
TOP