เคราะห์ซ้ำ !! คล็อปป์ กลุ้มใจ ฟาบินโญ่ เดี้ยงไปอีกหนึ่งเตรียมดันดาวรุ่งแก้ปัญหา

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกอาการเซ็งไม่น้อยหลังต้องมาเสีย ฟาบินโญ่ ปราการหลังจำเป็น จากอาการบาดเจ็บไปเป็นรายล่าสุด โดยเปรยว่าเตรียมดันกองหลังดาวรุ่งแก้วิกฤต จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563

        ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ มิดทิลแลนด์ 2-0 โดยในช่วงครึ่งแรก หงส์แดง ต้องเจอปัญหาหนักเมื่อต้องเสีย ฟาบินโญ่ ไปจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง และส่ง รีส วิลเลี่ยมส์ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 19 ปี ลงไปเล่นแทน ก่อนที่ในช่วงครึ่งหลังจะมาได้สองประตูรวดจากลูกยิงของ ดีโอโก้ โชต้า และการสังหารจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

        โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ว่า "มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการให้เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี เขารู้สึกเจ็บแฮมสตริง นั่นไม่ใช่เรื่องดีเลย ตอนแรกเขาไม่รู้สึกถึงมันมากนักเขาเลยบอกว่าพอเล่นได้ แต่จะไม่สปรินท์ เราต้องเช็กอีกที จะต้องสแกนดู แต่เห็นได้ชัดว่ามันไม่ดีเลย"

        "สำหรับ รีส วิลเลี่ยมส์ เขาทำได้ดีมาก แต่ปัญหาเดียวที่เรามีในตอนนี้คือเรามีเวลา 4 วันเพื่อเตรียมตัวในเกมกับ เวสต์แฮม และมันจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับเขาทุกวัน เขาต้องพิสูจน์ว่าเขาสามารถจัดการกับสิ่งนั้นได้เช่นกัน ทุกอย่างรอบตัวเขาจะต้องเป็นไปด้วยดี และเราพยายามทำให้มันเป็นแบบนั้น"

        "เรายังมีกองหลังตัวกลางที่อายุน้อยมาก ๆ อยู่อีกสามคน แต่พวกเขาเป็นทางเลือกทั้งหมด สำหรับตอนนี้ดูเหมือนว่าเราจะต้องเลือกหนึ่งในนั้นมาใช้งานแล้ว ผมยังไม่ตัดสินใจ แต่มันต้องชัดเจน และต้องเป็นผลดีต่อทีมจริง ๆ ซึ่ง รีส ไม่มีปัญหาอะไร เขาเล่นได้ดีมาก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคราะห์ซ้ำ !! คล็อปป์ กลุ้มใจ ฟาบินโญ่ เดี้ยงไปอีกหนึ่งเตรียมดันดาวรุ่งแก้ปัญหา อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2563 เวลา 10:56:14 127,902 อ่าน
TOP