แกรี่ เนวิลล์ แนะ แมนยู เสริมอีก 2 ตำแหน่งแจ่มแน่นอน

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้อดีตต้นสังกัดเสริมทัพผู้เล่นใหม่อีก 2 ตำแหน่งเพื่อเพิ่มโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564

        แม้ในศึกแดงเดือด แมนยู จะบุกเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 แต่ ปีศาจแดง ถือว่ากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี โดยไม่แพ้ใครมา 12 นัดติด และชนะไปถึง 9 นัด โดยทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงรั้งจ่าฝูงของตารางบอล ทำให้หลายคนเชื่อว่า ฤดูกาลนี้พวกเขามีลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์ลีก

        อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ มองว่า แมนยู ควรจะเสริมทัพอีก 2 ตำแหน่งเพื่ออุดรอยรั่วของทีม "ผมดูจากเกมนี้ และคิดว่าอะไรที่จะสามารถเปลี่ยนคุณจากผู้ท้าชิง มาเป็นแชมป์ได้บ้าง หากคุณมองไปที่ ลิเวอร์พูล แม้จะใช้ ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปยืนเป็นกองหลัง แต่พวกเขาก็พร้อมทำหน้าที่ในสนามได้ดี"

ปอล ป็อกบา ต้องขยับมาเล่นทางฝั่งขวา

        "ลิเวอร์พูล ดันไลน์ขึ้นมาถึงครึ่งสนาม คุณมองไปที่ แมนยู พวกเขาลงไปเล่นกันลึกมาก ผมคิดว่าเมื่อพวกเขามาที่นี่ และเลือกเล่นแท็กติกแบบนี้ ในอนาคตบางทีพวกเขาควรจะมีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกสักคนที่สามารถให้ความมั่นใจกับพวกเขาได้"

        "อีกจุดหนึ่งคือด้านขวา ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันยังเป็นปัญหา ฆวน มาต้า มาเล่นตรงนี้, ดาเนี่ยล เจมส์ มาเล่นตรงนี้, ปอล ป็อกบา มาเล่นตรงนี้, มาร์คัส แรชฟอร์ด มาเล่นตรงนี้, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาเล่นตรงนี้ และ เมสัน กรีนวู้ด ก็มาเล่นตรงนี้ นั่นคือผู้เล่น 6 คนที่ผมนึกออก และอาจจะพลาดบางคนที่เคยเล่นในตำแหน่งนั้น ซึ่งไม่มีใครแก้ปัญหามันได้"

        "เรารู้ดีว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการตำแหน่งปีกขวาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะผมคิดว่าถ้าวันนี้เรามี แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล คอยประสานงานทำประตู และบางที กรีนวู้ด อาจจะมีบทบาททางฝั่งขวา แต่ฟอร์มเขาก็ยังไม่สม่ำเสมอ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ แนะ แมนยู เสริมอีก 2 ตำแหน่งแจ่มแน่นอน อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2564 เวลา 11:31:39 9,050 อ่าน
TOP