5 กองหลัง ที่เหมาะแก่การกู้วิกฤตแนวรับ ลิเวอร์พูล

        ลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหาอย่างมากในตอนนี้ กับเรื่องของกองหลังที่พากันบาดเจ็บไปหมด จนทำให้ต้องดันดาวรุ่งขึ้นมาเล่นแทน หรือไม่ก็เอากองกลางเชิงรับถอยต่ำมาเล่นแทน ซึ่งแน่นอนว่าการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือต้องซื้อของใหม่เข้ามาแทนที่

        ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับกองหลังมากหน้าหลายตา ทว่าในตอนนี้ก็มีเหลืออยู่เพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่ดูจะมีความเป็นไปได้ และเหมาะสมกับการเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ หรือเรียกได้ว่าเอามาแล้วใช้งานเล่นตารางบอลได้เลย

5 เซ็นเตอร์ที่เหมาะกับการกู้สถานการณ์แนวรับหงส์แดง

5) โอซาน คาบัค - ชาลเก้

โอซาน คาบัค

        กองหลังดาวรุ่งจากชาลเก้รายนี้ แม้ว่าอายุยังน้อยแต่จากฝีเท้าของเขาแล้วที่ตกเป็นเป้าหมายของหลาย ๆ ทีมทั่วยุโรป มันเป็นการบ่งบอกว่าเขาพร้อมมากหาก ลิเวอร์พูล จะมาดึงตัวไปร่วมทีมเพื่อช่วยกู้วิกฤตแนวรับในชั่วโมงนี้

4) อิสซ่า แมนดี้ - เรอัล เบติส

อิสซ่า แมนดี้

        แนวรับทีมชาติแอลจีเรีย วัย 29 ปี ถือว่าเป็นกองหลังที่มีฝีเท้าดีรายหนึ่งเลยทีเดียว แถมสัญญาของเขากับ เบติส ก็ใกล้ที่จะหมดลงแล้ว ซึ่งหากว่า ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อในตอนนี้เลย แน่นอนว่าน่าจะถูกกว่า 10 ล้านยูโร

3) มาเตโอ มูซัคคิโอ - เอซี มิลาน

มาเตโอ มูซัคคิโอ

        กองหลังอาร์เจนไตน์ เป็นอีกรายที่น่าสนใจ เพราะว่าเจ้าตัวเหลือสัญญากับ มิลาน อีกแค่ 6 เดือนเท่านั้น แถมเขาก็ถูกหมางเมินไม่ได้ลงสนามมากสักเท่าไร เนื่องจากเบียด ซิมง เคียร์ และ อเลสซิโอ โรมันโญลี ลงสนามไม่ได้ แต่ด้วยความสามารถและประสบการณ์ของเขาจะช่วยแนวรับหงส์แดงได้อย่างไม่ต้องสงสัย

2) สเวน บอตแมน - ลีลล์

สเวน บอตแมน

        กองหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล หนักมากในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จนถึงขั้นมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะเข้ามาตรวจร่างกายกับหงส์แดง แต่สุดท้ายข่าวก็เงียบหายไป เหลือไว้เพียงความหวังให้กับ เดอะ ค็อป

1) ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ - ไลป์ซิก

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่

        สำหรับ ดาวเตะเฟรนช์แมน รายนี้ แน่นอนว่าชื่อเสียงของเขาไม่ธรรมดาแล้ว เพราะมีทีมพี่บิ๊กในยุโรปมากมายอยากได้ไปครอบครอง แต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็เป็นข่าวกับหงส์แดงหนักมาก แต่ว่ากันว่า แมนยู เองก็พยายามที่จะเร่งปิดดีลพ่อหนุ่มรายนี้ให้ได้เหมือนกัน งานนี้จะหมู่หรือจ่าเดี๋ยวรู้เลย

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะบุกออกไปพ่าย แมนยู 3-2 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ซึ่งแฟนบอลทั้งโลกน่าจะได้เห็นแล้วว่าตอนนี้ แนวรับของหงส์แดงมันวิกฤตขนาดไหน...

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 กองหลัง ที่เหมาะแก่การกู้วิกฤตแนวรับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2564 เวลา 10:12:44 19,882 อ่าน
TOP