แล้ว ลิเวอร์พูล ล่ะ ? โซลชาร์ ชี้ แมนยู กับ เลสเตอร์ ต้องช่วยกันกดดัน แมนซิตี้

        โอเล่ กุนนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าตอนนี้มีแค่ทีมของเขา และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องช่วยกันด้วยการพยายามเก็บชัยชนะเพื่อกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังนำห่าง จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564

        บ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก แมนยู ทำได้เพียงบุกไปเสมอรองบ๊วย เวสต์บรอมวิช 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนน เท่ากับ เลสเตอร์ แต่ประตูได้-เสีย ปีศาจแดง ดีกว่าจึงกลับไปรั้งรองจ่าฝูง โดยทั้ง 2 ทีมต้องตามหลังผู้นำอย่าง แมนซิตี้ ถึง 7 แต้ม แถมลงเล่นมากกว่า 1 นัด

        โอเล่ กุนนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "ต้องช่วยกันสร้างโมเมนตัม พยายามเก็บชัยชนะ และเดินหน้ากดดัน แมนซิตี้ ต่อไป พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดก็จริงอยู่ แต่เราจะไม่ยอมแพ้แน่นอน ดูเหมือนว่าตอนนี้เรา และ เลสเตอร์ จำเป็นต้องต่อสู้ร่วมกัน"

        "เราไม่ควรพูดถึงการลุ้นแชมป์ แต่ก็ถือเป็นคำชมเชยสำหรับเด็ก ๆ ที่เราเข้ามาอยู่ในตำแหน่งที่เราอยู่ในตอนนี้ เราจะไม่ปล่อยให้ แมนซิตี้ ทิ้งห่าง เรามีเกมที่ต้องเล่นกับพวกเขา ซึ่งเราจะไม่ยอมถอดใจตั้งแต่ตอนนี้ เราไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แล้ว ลิเวอร์พูล ล่ะ ? โซลชาร์ ชี้ แมนยู กับ เลสเตอร์ ต้องช่วยกันกดดัน แมนซิตี้ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:27:44 61,173 อ่าน
TOP