สวนกระแส !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชียร์ แมนยู ดึงตัวศูนย์หน้าทีมร่วมลีกคนนี้แทน

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนยู ออกโรงเชียร์ให้สโมสรเก่าของเขาดึงตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ศูนย์หน้า เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม หากพลาดคว้าตัว แฮร์รี่ เคน และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2564

        แมนยู ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงยึดอันดับที่ 2 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไว้อย่างเหนียวแน่น หลังผลบอลสดเมื่อวันอาทิตย์ พวกเขาบุกไปถอนแค้น สเปอร์ส ได้ถึงถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม 1-3 โดยได้ประตูจาก เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี่ และเมสัน กรีนวู้ด

Edinson Cavani

อนาคตของหัวหอกวัย 34 ปี ยังคลุมเครือว่าจะอยู่กับ แมนยู ต่อหรือไม่ 

        ในรายของ คาวานี่ นั้น อนาคตของเจ้าตัวยังคงคลุมเครือว่าจะอยู่กับ แมนยู ต่อหรือไม่หลังสัญญาที่มีอยู่จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ว่าหัวหอกวัย 34 ปี จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อหรือไม่ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ก็มีแผนเสริมผู้เล่นในตำแหน่งศูนยหน้าอยู่แล้วโดยมีแคนดิเดตอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ แฮร์รี่ เคน

        ทว่าล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนยู ได้ออกโรงเชียร์ให้ทีมเก่าของเขาหันไปคว้าตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมแทน หากพลาดคว้า ฮาแลนด์ และ เคน เชื่อว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

็Harry Kane

แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก สเปอร์ส ซัมเมอร์นี้

        "คุณฟังผมนะ สำหรับผมผมชื่นชอบ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน มาก ๆ ผมได้ดูเอฟเวอร์ตัน เล่นอยู่หลายครั้งในปีนี้ และเขาก็เป็นผู้เล่นคนหนึ่งแยกกองหลังออกจากกันได้ดี เขาไม่ใช่คนที่คุณอยากเล่นด้วยทุกสัปดาห์แน่นอน เขาก้าวร้าว เขาพร้อมพุ่งเข้าหาลูกบอล"

        "ผมพึ่งคุยกับ คาร์โล อันเชลอตติ เมื่อต้นปี และเขาพูดถึง อินซากี้ โดยบอกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ไม่ต้องการโอกาสมากนักและเขาก็ทำประตูได้ในกรอบ 6 หลา ผมมองไปที่ คัลเวิร์ต-เลวิน เขานำสิ่งเหล่านั้นมาปรับใช้ และเขาเป็นผู้เล่นที่ดี เราได้เห็นผลงานของเขาในทีมชาติอังกฤษ นั่นแหละผมมองว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ แมนยู"

        ทั้งนี้ ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวกับสองศูนย์หน้าระดับท็อปของโลกที่ต้องฟาดฟันกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ แฮร์รี่ เคน โดยทั้งคู่มีค่าตัวมหาศาลราว 150 ล้านปอนด์ แต่ในขณะที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน นั้นมีค่าตัวราว 80 ล้านปอนด์เท่านั้น

ข้อมูลจาก Metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนกระแส !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชียร์ แมนยู ดึงตัวศูนย์หน้าทีมร่วมลีกคนนี้แทน โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2564 เวลา 11:49:07 13,193 อ่าน
TOP