อดีตแข้ง แมนยู แนะ โซลชาร์ เสริม 3 คนนี้ดีกว่าทุ่มซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

        โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลาง แมนยู ออกโรงแนะนำอดีตต้นสังกัดว่าควรนำเงินที่จะทุ่มซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แค่คนเดียว ไปคว้า 3 สตาร์รายนี้ดีกว่า

        แมนยู ต้องการเสริมทัพกองหน้าระดับท็อปเข้ามาช่วยทีมลุยโปรแกรมบอลฤดูกาลหน้า โดยตกเป็นข่าวกับยอดดาวยิงอย่าง แฮร์รี่ เคน และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยเฉพาะรายหลังที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ ปีศาจแดง ให้ความสนใจเป็นพิเศษ

        อย่างไรก็ตามทาง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มองว่าซัมเมอร์นี้ แมนยู ควรมุ่งเน้นไปที่การเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งอื่น ๆ มากกว่า โดยเสนอชื่อของ เจดอน ซานโช่, ราฟินญ่า และ ดีแคลน ไรซ์ "แน่นอน ผมคิดว่าอดีตผู้เล่นหรือแฟนบอลของ แมนยู ทุกคนจะต้องชอบ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หรือ แฮร์รี่ เคน อยู่แล้ว"

        "แต่ผมคิดว่าเงินที่ต้องเสียไปในสถานการณ์เป็นแบบนี้ ผมคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลเท่าไร ซึ่ง เอดินสัน คาวานี่ ก็ทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อ จับเขาต่อสัญญา ไม่ต้องไปเสียเงินเยอะเลย คุณสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่นได้"

        "ผมคิดว่า แมนยู ต้องการปีกขวาอย่าง เจดอน ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์ หรือ ราฟินญ่า จาก ลีดส์ ขณะที่ ดีแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ก็เหมาะกับแดนกลางเพื่อที่เราจะดึงคุณภาพของ ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกมาให้ได้มากที่สุด ผมอยากจะเห็นมาก ๆ และซื้อเซ็นเตอร์แบ็กอีกสักคน"

        "คุณสามารถนำเงินที่จะซื้อ ฮาลันด์ หรือ เคน ไปจ่ายค่าตัวผู้เล่นได้อีก 3 คนเลยนะ" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง แมนยู แนะ โซลชาร์ เสริม 3 คนนี้ดีกว่าทุ่มซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:33:55 18,473 อ่าน
TOP