เรอัล มาดริด กางแผนโละ 9 แข้งส่วนเกิน เตรียมเฉดหัวพ้นทีมหลังจบ ยูโร 2020

        เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อยผู้เล่นชื่อดังออกจากทีมถึง 9 รายในซัมเมอร์นี้ โดย แกเร็ธ เบล ถือเป็นชื่อแรก ๆ เนื่องจากรับค่าเหนื่อยอยู่แพงมาก ทั้งนี้ การปล่อยผู้เล่นทั้งหมดที่ว่านี้ก็เพื่อหาทุนซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จากรายงานของ as.com เมื่อ 15 มิถุนายน 2564

        สำหรับ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมลุยตารางบอล ทว่าก็ยังติดปัญหาเรื่องค่าตัว แต่ล่าสุดมีรายงานออกมาแล้วว่าทีมชุดขาวพร้อมโละสตาร์ดังค่าเหนื่อยสูงออกจากทีมถึง 9 รายในซัมเมอร์นี้

9 ซุปตาร์ที่ เรอัล มาดริด จะโละออกจากทีม

9) ดานี่ เซบายอส

        สำหรับ กองกลางวัย 24 ปี ย้ายจาก เรอัล เบติส มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฐานะยอดวันเดอร์คิด ทว่าแจ้งเกิดไม่สำเร็จ ก่อนจะย้ายแบบยืมตัวไปอยู่กับอาร์เซนอลถึง 2 ฤดูกาล

8) อัลบาโร่ โอดริโอโซลา

        อดีตแบ็กขวาดาวรุ่งเบอร์ต้นของสเปน ย้ายจาก โซเซียดัด มาอยู่กับ มาดริด เมื่อปี 2018 แต่โอกาสลงเล่นของเขาน้อยเหลือเกิน จนต้องถูกส่งยืมไปบาเยิร์น ทว่าก็แทบไม่ได้เล่น มาในฤดูกาลที่ผ่านมา พอจะได้ลงเล่นอยู่บ้างเพราะ ดานี่ การ์บาฆาล บาดเจ็บ

7) มาเรียโน่ ดิอาซ

        นับว่าเป็นเด็กลูกหม้อของ มาดริด เลยก็ว่าได้ ทว่าแจ้งเกิดไม่สำเร็จ เลยย้ายไปอยู่กับ ลียง ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งผลให้ทีมชุดขาวไปดึงเขากลับมาอีกครั้ง แต่การกลับมาในครั้งนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากรอบแรก เพราะเขาแทบไม่ได้รับโอกาสเลย

6) ลูก้า โยวิช

        ดาวยิงเซอร์เบีย โชว์ฟอร์มกับ แฟรงค์เฟิร์ต ได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2019 ทว่าเขาไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เลย ก่อนที่จะถูกส่งกลับไปให้ แฟรงเฟิร์ต ยืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็เหมือนว่าเจ้าตัวจะหมดความมั่นใจไปซะแล้ว

5) อิสโก้

        เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ได้ 8 ฤดูกาลแล้ว แต่โอกาสลงเล่นของเขาก็ไม่ได้เยอะเท่าไรเลย โดยส่วนมากจะลงสนามมาเป็นตัวพลิกเกมมากกว่า แต่ในยุคของ ซีเนอดีน ซีดาน เขาตกเป็นข่าวตลอดว่าจะย้ายออก เพราะไปกันไม่ได้กับเทรนเนอร์เฟรนช์แมน แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่ ในขณะที่ ซีดาน โบกมือลาทีม 2 รอบแล้ว

4) มาร์เซโล่ 

        แบ็กซ้ายจอมเก๋า ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2007 ตั้งแต่เป็นดาวรุ่งจนตอนนี้เป็นซีเนียร์แล้ว ทว่าในช่วง 2 ฤดูกาลหลังมานี้เขามีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง และไม่ค่อยได้ลงสนามมากสักเท่าไร จึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

3) ราฟาเอล วาราน

        กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส คว้ามาหมดทุกแชมป์แล้วกับ เรอัล มาดริด และสัญญาของเขาก็กำลังจะหมดลงแล้ว โดยเจ้าตัวยังไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่ หากว่าไม่ได้มากกว่าเดิม 1 เท่า ซึ่งแน่นอนว่าเขามีสิทธิ์จะถูกเลหลังออกไปในซัมเมอร์นี้ ดีกว่าเสียไปฟรี ๆ ในปีหน้า

2) เซร์คิโอ รามอส

        กัปตันทีมจอมเก๋า ที่อยู่โยงกับทีมมาอย่างยาวนานกว่า 16 ฤดูกาล ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าน่าจะย้ายไปในซัมเมอร์นี้ นั่นเป็นเพราะค่าเหนื่อยที่แสนแพงบวกกับแพสชั่น เนื่องจากเจ้าตัวได้แชมป์กับสโมสรมาหมดทุกรายการแล้ว

1) แกเร็ธ เบล 

        ดาวเตะทีมชาติเวลส์ มีปัญหามาหลายฤดูกาลแล้ว โดยเฉพาะการทำงานกับ ซีเนอดีน ซีดาน นอกจากนั้นเขายังบาดเจ็บบ่อยครั้ง แต่ก็ชอบพาตัวเองออกไปตีกอล์ฟอยู่เรื่อย ๆ จนโดนแซวอยู่บ่อยครั้งตามหน้าสื่อ ซึ่งค่าเหนื่อยของเขาจัดว่าแพงเอาเรื่อง และหากว่าสโมสรสามารถหาทางปล่อยออกไปได้จริง ๆ ก็จะลดภาระลงไปได้เยอะทีเดียว

        ทั้งนี้ หากว่า เรอัล มาดริด สามารถขายนักเตะทุกรายที่ว่ามานี้ออกได้ทั้งหมด พวกเขาก็น่าจะมีงบมากพอกับการลองยื่นซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : as.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด กางแผนโละ 9 แข้งส่วนเกิน เตรียมเฉดหัวพ้นทีมหลังจบ ยูโร 2020 อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2564 เวลา 22:23:01 11,096 อ่าน
TOP