งงมาก !! กุนซืออังกฤษเซ็ง 2 แข้งโดนกักตัว ส่วนบางทีมเสี่ยงกว่าแต่รอดเฉย

        แกเร็ธ เซาธ์เกท กุนซือใหญ่ ทีมชาติอังกฤษ ชี้ว่ากรณีที่ เมสัน เม้าท์ และ เบน ชิลเวลล์ ต้องโดนกักตัว ถือเป็นสถานการณ์ที่แปลกประหลาด และเต็มไปด้วยความย้อนแย้ง

        หลังแมตช์ที่ อังกฤษ เสมอ สกอตแลนด์ ในเกมที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 เมสัน เม้าท์ และ เบน ชิลเวลล์ เข้าไปพูดคุยทักทายเพื่อนร่วมสโมสร เชลซี อย่าง บิลลี่ กิลมอร์ ก่อนที่เวลาต่อมา กิลมอร์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19

        งานนี้ทำให้ เม้าท์ และ ชิลเวลล์ ต้องถูกกักตัวอย่างน้อย 10 วัน ซึ่งทำให้ทั้งคู่พลาดลงสนามในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ อังกฤษ เอาชนะ เช็ก 1-0

        สิงโตคำราม ผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์ กลุ่ม ดี ซึ่งจะเข้าไปพบกับรองแชมป์จากกรุ๊ป ออฟ เดธ กลุ่ม เอฟ ซึ่งยังไม่แน่ว่าจะเป็นทีมใดระหว่าง เยอรมนี, โปรตุเกส, ฝรั่งเศส หรือ ฮังการี แต่ทาง 2 แข้ง เชลซี อาจพลาดลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

        ขณะที่ทางฝั่ง สกอตแลนด์ ไม่ได้มีการกักตัวแต่อย่างใด และเพิ่งลงสนามนัดสุดท้ายในเกมที่พ่ายให้กับ โครเอเชีย 1-3 ซึ่งงานนี้ทำเอา แกเร็ธ เซาธ์เกท กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกอาการงงสุด ๆ "เราก็แค่ต้องยอมรับมัน มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกประหลาดมาก พวกเขาใช้เวลากัน 120 วินาที ซึ่งนานเกินไปสำหรับพื้นที่ที่ค่อนข้างเปิดโล่ง มันเต็มไปด้วยความย้อนแย้งสูงมากสำหรับผม แต่เราต้องยอมรับมัน"

        "ผมไม่เข้าใจเลย เพราะมีทีมที่เดินทางร่วมกันโดยเครื่องบิน และรถบัส ในสถานที่ปิดเป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่เด็กของเรา 2 คนกลับถูกให้กักตัว ผมไม่เข้าใจเลยจริง ๆ การกักพวกเขาเป็นเวลา 10 วันถือเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด"

ขอบคุณข้อมูลจาก bbc.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงมาก !! กุนซืออังกฤษเซ็ง 2 แข้งโดนกักตัว ส่วนบางทีมเสี่ยงกว่าแต่รอดเฉย อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2564 เวลา 18:08:03 3,913 อ่าน
TOP