แก้ปัญหาการเงิน !! เผยรายชื่อ 9 แข้งดังจ่อโดน บาร์เซโลนา โละทิ้ง

        บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะปล่อยนักเตะออกไปมากถึง 9 รายด้วยกันในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อจะแก้ไขปัญหาการเงินที่ทีมกำลังประสบอยู่ ซึ่งผู้เล่นที่จะถูกจำหน่ายก็มีแข้งดังหลายราย อาทิ อ็องตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่

        ฤดูกาลที่ผ่านมา บาร์เซโลนา ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง จบตารางบอล ลา ลีกา เพียงแค่อันดับ 3 เท่านั้น แถมสโมสรยังได้รับผลกระทบทางด้านการเงินในช่วงการระบาดของเชื้อ COVID-19

        ส่งผลให้ประธานสโมสรอย่าง โจน ลาปอร์ต้า จะต้องแก้ปัญหาด้วยการปล่อยนักเตะระดับสตาร์ที่มีค่าเหนื่อยสูงอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ออกไปจากทีม

        นอกจากนี้ บาร์ซ่า ยังวางแผนปล่อยผู้เล่นที่พวกเขามองว่าจะสามารถทำเงินเข้าสู่สโมสรได้อย่าง มาร์ติน เบรธเวท, มิราเล็ม ปานิช, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, เนโต้, เอแมร์ซอน และ มูสซ่า วาเก้

        สำหรับกลุ่มนักเตะระดับซีเนียร์ของทีมอย่าง เคราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์กี้ โรเบร์โต้ ทางผู้บริหาร เจ้าบุญทุ่ม ก็กำลังเดินหน้าเจรจาสัญญาใหม่ โดยให้พวกเขายอมรับค่าเหนื่อยที่น้อยลงเพื่อช่วยพยุงสโมสร เช่นเดียวกับที่เคยมีการพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปแล้วก่อนหน้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก skysports.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ปัญหาการเงิน !! เผยรายชื่อ 9 แข้งดังจ่อโดน บาร์เซโลนา โละทิ้ง อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 11:16:49 18,954 อ่าน
TOP