5 แข้งเด็ดที่ ลิเวอร์พูล ควรเสริมทัพในตลาดหน้าหนาว

        ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เสริมทัพอย่างเงียบเหงา โดยมีผู้เล่นใหม่เพิ่มมาเข้าลุยโปรแกรมบอลเพียงรายเดียวก็คือ อิบราฮิม่า โกนาเต้

        และถึงแม้จะมีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจไม่เสริมทีมช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ อย่างไรก็ตามในช่วงสำคัญที่ทีม หงส์แดง กำลังไล่ตาม แมนซิตี้ เพื่อลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่ แต่ต้องมาขาดแนวรุกสำคัญอย่าง โม ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ต้องไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

        รวมถึงฤดูกาลนี้แดนกลางทีม หงส์แดง มักจะมีปัญหาผู้เล่นผลัดกันบาดเจ็บ งานนี้อาจทำให้ คล็อปป์ ต้องมองหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพ และนี่คือ 5 ผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล ควรคว้าตัวในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

        เคนนี่ โรชา ซานโตส

        มิดฟิลด์จากสโมสร เควี ออสเทนเด้ แห่งลีกเบลเยียม เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้เขากำลังเป็นกำลังสำคัญของ ทีมชาติหมู่เกาะแคปเวิร์ด ในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ซึ่งแข้งวัย 22 ปี ถือว่าเป็นของดีราคาถูกที่ทีม หงส์แดง กำลังมองหา

        เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช

        มีข่าวกับทีมใน พรีเมียร์ลีก แทบจะทุกปีสำหรับ กองกลางตัวเก่งของ ลาซิโอ โดยเฉพาะกับ แมนยู แต่ในเมื่อ คล็อปป์ กำลังมองหากำลังเสริมในแดนกลาง งานนี้เราอาจจะได้เห็นศึกแดงเดือดนอกรอบก็เป็นได้

        หลุยส์ ดิอาซ

        แนวรุกตัวเก่งจากปอร์โต้ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักในช่วงหลัง ทว่าอุปสรรคอยู่ที่ค่าฉีกสัญญาจำนวน 67 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มที่ทีม หงส์แดง จะตัดสินใจลงทุน เพราะดาวเตะวัย 24 ปีสามารถก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของทีมต่อจาก ซาล่าห์ หรือ มาเน่ ได้ไม่ยาก

        อุสมาน เดมเบเล่

        เดมเบเล่ ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสดีของ ลิเวอร์พูล ที่จะโดดร่วมวงบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปเพื่อแย่งตัว ปีกทีมชาติฝรั่งเศส แน่นอนว่าระดับฝีเท้าไม่ต้องพูดถึง อาจจะติดที่นักเตะมีชื่อเสียในเรื่องวินัย แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเอาอยู่

        ซาร์ดาร์ อัซมูน

        ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เซนิต ทำไป 19 ประตูจาก 29 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาตกเป็นข่าวว่าถูกทาง ลิเวอร์พูล จับตามองอยู่หลายปี โดยนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว งานนี้ หงส์แดง ต้องรีบขยับ เพราะมีหลายสโมสรในยุโรปที่สนคว้าตัว หัวหอกทีมชาติอิหร่าน รายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 แข้งเด็ดที่ ลิเวอร์พูล ควรเสริมทัพในตลาดหน้าหนาว โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2565 เวลา 11:56:18 12,275 อ่าน
TOP