พอล สโคลส์ ออกโรงติง 3 แข้งดัง ดีพอกับ แมนยู จริงหรือ ?

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนยู ออกโรงมาติ 3 นักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และวิคตอ ลินเดเลิฟ ว่ามีดีมากพอที่จะอยู่กับ แมนยู ต่อไปหรือไม่ หลังทั้ง 3 รายฟอร์มออกทะเลหนักมาก จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 17 มกราคม 2565

        แม้ว่าแมนยูจะเปลี่ยนผู้จัดการทีมแล้ว ทว่าผลบอลของทีมก็ยังไม่ได้ออกมาดีกว่าเดิมเท่าไรนัก แถมผู้เล่นซีเนียร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ดูจะโดนวิจารณ์เป็นอย่างมากถึงเรื่องที่ทำให้ทีมเสียสปิริต โดยเรื่องนี้ อดีตมิดฟิลด์จอมยิงไกล เห็นต่างออกไป

        พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ผมบอกเลยนะว่าตอนนี้ มันมาถึงจุดที่เราต้องมามองแล้วว่าผู้เล่นคนไหนไม่ดีพอกับแมนยู แน่นอนผู้เล่นอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา, ราฟาเอล วาราน และเนมานย่า มาติช มีประสบการณ์ที่ดี และเคยเป็นแชมป์มาแล้ว"

แมนยู

        "แล้วคนอื่น ๆ ที่ยังไม่เคยพิสูจน์ตัวเองเลยล่ะ พวกเขาจะดีพอที่จะช่วยให้ทีมเป็นแชมป์ได้หรือไม่ มันมีนักเตะหลายคนนะที่ได้ลงสนามไปมากแล้ว แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นต้น ผมว่าพวกเราอยากเห็นเขาระเบิดฟอร์มร่างทองออกมาแล้วล่ะ"

        "นอกจากนั้น แฮร์รี่้ แม็กไกวร์ ดีพอจริงหรือไม่ แล้ว วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ล่ะ ดีพอจริงไหม ผมได้ยินแต่เราเฝ้าพูดกันว่าพวกเขาเก่งอย่างงั้น เก่งอย่างงี้ แต่ฟอร์มในสนามพวกเขาไม่ได้โชว์อะไรออกมาเลยจริง ๆ"

        ทั้งนี้ แมนยู ลงเล่นไปแล้ว 20 นัดในฤดูกาลนี้ และมีอยู่ 32 คะแนน ยังอยู่แค่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนเท่านั้น โดยตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง เวสต์แฮม อยู่ 5 คะแนน แต่ทีมปีศาจแดงแข่งน้อยกว่า 2 นัด

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ออกโรงติง 3 แข้งดัง ดีพอกับ แมนยู จริงหรือ ? โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2565 เวลา 15:11:00 13,183 อ่าน
TOP