เผย โรนัลโด้ ลุ้นรับโบนัสก้อนโตจาก แมนยู หากบรรลุเป้าหมายในสัญญา

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ แมนยู มีลุ้นรับโบนัสก้อนโตจากต้นสังกัดหลังจบฤดูกาล หากทำตามเป้าหมายในสัญญาได้สำเร็จ

        โรนัลโด้ เซ็นสัญญา 2 ปีกับ แมนยู หลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร พร้อมออปชั่นอีก 8 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยเป็นเงินกว่า 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในการกลับมาลุยโปรแกรมบอลให้ ปีศาจแดง อีกครั้งในรอบ 12 ปี

        The Daily Star สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า นอกเหนือจากค่าเหนื่อยก้อนโตแล้ว โรนัลโด้ ได้ตกลงเงื่อนไขกับทาง แมนยู เรื่องเงินโบนัสเอาไว้ 3 รายการด้วยกั โดยหากทำสำเร็จ ซีอาร์7 จะได้รับเงิน 1 ล้านปอนด์ต่อหนึ่งรายการ ซึ่งประกอบไปด้วย การคว้ารางวัล บัลลง ดอร์, การคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ ยูฟ่า และพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        สื่อเจ้าเดิมระบุว่าเงื่อนไข 3 ข้อนี้ ถือเป็นสิ่งจูงใจที่ทำให้ โรนัลโด้ ยอดลดค่าเหนื่อยเพื่อเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 และมาถึงตอนนี้ก็เหลือ 1 เป้าหมายแล้วนั่นก็คือ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะได้รับ 1 ล้านปอนด์ หากพาทีม ปีศาจแดง คว้าแชมป์ยุโรปได้ในฤดูกาลนี้

        แม้ว่าดูจะเป็นงานที่ยาก หากเทียบกับฟอร์มการเล่นที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ของ แมนยู ในซีซั่นนี้ แต่นั่นก็ทำให้ดาวเตะวัย 36 ปี ซึ่งทำไปแล้ว 6 ประตูในรอบแบ่งกลุ่มมีแรงจูงใจมากเกินพอที่จะนำสโมสรไปสู่ความรุ่งโรจน์ในเวทียุโรปอีกครั้ง

        ทั้งนี้ แมนยู ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์ กลุ่ม เอฟ และจะเข้าไปดวลกับ แอต.มาดริด ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย โรนัลโด้ ลุ้นรับโบนัสก้อนโตจาก แมนยู หากบรรลุเป้าหมายในสัญญา โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2565 เวลา 14:41:54 10,689 อ่าน
TOP